ALLA ออร่าเปล่งเข้าตากลุ่มทุน ผลงานขาขึ้น-ชิงเค้กบิ๊กโปรเจ็กต์ (1/03/62)

129

มิติหุ้น – ALLA สานรายได้ปีนี้โตชัวร์ 15% ตามเศรษฐกิจวิ่งขาขึ้น การลงทุนจะเพิ่มขึ้นหลังการเลือกกตั้ง หนุนการใช้ผลิตภัณฑ์เครนและรอกไฟฟ้าเพิ่ม พร้อมยื่นซองชิงเค้กประมูลทุกโปรเจ็กต์ หวังหนุน Backlog ก้อนใหญ่ วงในมั่นใจงบวิ่งสวยแน่ ให้เป้า 2.60 บาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ออลล่า หรือ ALLA ผู้ผลิต จำหน่าย และติดตั้งอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม เช่น เครนและรอกไฟฟ้า รวมไปถึงคลังสินค้าอัตโนมัติ โดยนายองอาจ ปัณฑุยากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า  บริษัทมั่นใจผลดำเนินงานงวดปี 2562 จะเติบโตได้ 15% จากปีก่อน

อุตฯ ฟื้นตัว พร้อมชิงเค้กทุกโปรเจ็กต์

เนื่องจากประเมินสถานการณ์เศรษฐกิจในประเทศจะขยายตัวขึ้น การลงทุนของภาครัฐและเอกชนจะฟื้นตัวภายหลังการเลือกตั้ง รวมถึงเห็นความคืบหน้าของโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งจะสนับสนุนให้เกิดความต้องการใช้อุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุในโรงงานอุตสาหกรรม ในส่วนของงานเครนและรอกไฟฟ้า อุปกรณ์ช่องโหลดสินค้า และประตูอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นธุรกิจหลักของบริษัทฯ

ทั้งนี้ บริษัทมีความพร้อมที่จะเข้าร่วมประมูลงานในอุตสาหกรรมหลักของประเทศ ทั้งในส่วนของโรงไฟฟ้า รถไฟฟ้า และอุตสาหกรรมปิโตรเคมี เพื่อคาดหวังเพิ่มมูลค่างานในมือ (Backlog) สูงขึ้น เพื่อให้ผลการดำเนินงานเติบโตแข็งแกร่งต่อเนื่องทุกปี

ผลงานฉายแววเด่น – เป้าหุ้น 2.60 บ.

ด้านแหล่งข่าวนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ระบุว่า ภาพรวมธุรกิจ ALLA ในปีนี้ จะเติบโตได้อย่างโดดเด่น เนื่องด้วยมีโอกาสได้รับงาน Smart Warehouse ของร้านสะดวกซื้อรายใหญ่ในประเทศจำนวนหลายสาขา ขณะเดียวกัน เชื่อว่ามีกลุ่มทุนด้านธุรกิจขนส่งขนาดใหญ่ ที่มองเรื่อง Warehouse ได้เข้ามาเจรจาผ่านผู้ถือหุ้นของบริษัท เพื่อขอร่วมทุน หรือหากเป็นไปได้อาจถึงขั้นขอเช่ากิจการ ALLA ขณะที่ราคาหุ้นยังไม่ได้ตอบสนองข่าวเชิงบวกดังกล่าว จึงมองว่าราคายังถูกไป โดยมีราคาเป้าหมายที่ 2.60 บาท

www.mitihoon.com