ทิ้งกันแล้วก็อย่ามาง้อนะ

312

สวัสดีค่ะ พบกับเจ๊เรย์ทุกวันจันทร์ต้นสัปดาห์นะคะ..บจ.เล็ก กลาง ใหญ่ ในตลาดหลักทรัพย์ฯ แจ้งการปิดงบปี 61 กันไปเรียบร้อย ของจริง ของปลอม คงได้รู้กันแล้วค่ะ และต้องติดตามกันต่อว่า ในปี 62 นี้ บจ.ไหนจะแกร่งกล้า สามารถ สร้างผลงานได้ประทับใจแฟนๆ กันได้ต่อค่าาา

เรียกว่า ปีแห่งการลงทุน ได้เริ่มขึ้นแล้วเจ้าค่ะ!! ท่านผู้โชมมมม ในช่วงนี้ บจ.หลายราย คิดหนัก ปันผล หรือไม่ปันผล ดีกว่ากัน  ด้วยที่ว่าจะเก็บเงินไว้ลงทุนในปีนี้ แต่บางรายปันผลหนัก แถมจะลงทุนหนักด้วย แต่สิ่งที่จะได้กลับมานั้น ดีฝุดๆ เลยแหละ

ใจป๋า ใจป้ำ งานนี้ เจ๊เรย์ขอยกให้ NNCL หรือ บมจ.นวนคร  ด้วยที่ว่า พันธมิตรที่คุยอยู่ ทั้งระดับอินเตอร์และในไทย ใกล้ตกลง ปลงใจจับมือกันแล้ว พร้อมที่จะยอมสละเงินทุนชนิดมหาศาล เพื่อมาใช้ในหลายโปรเจ็กต์ งานนี้บอกเลยว่า เมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้น กำไรมาแบบระเบิดระเบ้อ! อย่างแน่แท้ ไม่ต้องสืบต่อเลยคะคุณขาาาาา

มาว่าด้วยหุ้นที่ราคาลงติดพื้นอย่างสงบ แต่การเติบโตของธุรกิจยังไม่สงบ เพราะมีดีลที่จะเกิดอีกเยอะแยะมากมาย อย่าง OCEAN หรือ บมจ.โอเชี่ยน คอมเมิรช หากมองย้อนกลับไปภายในระยะ 52 สัปดาห์ ราคาหุ้นเคยวิ่งขึ้นสูงสุดที่ 5.95 บาท และลงสุดที่ 0.60 บาท … เอาสิ งานนี้ถ้าไม่มีของดีจริง บอกเลยว่า มาไม่ได้ขนาดนี้

แต่ด้วยผลขาดทุนจากธุรกิจดั้งเดิม ของรุ่นสู่รุ่น จึงทำให้เกิดแผลลึกพอสมควร แต่หากมองเข้าไปยังธุรกิจที่กำลังก่อร่างสร้างตัวในตอนนี้ บอกเลยว่า กำไรมาแรงมาก แรงพอที่จะชุบชีวิตให้ OCEAN ได้เลย ดังนั้น ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละท่านแล้วว่า การหาผลกำไรในการลงทุนในหุ้นนั้น ควรจะเล่นแร่แปรธาตุอย่างไร

แต่เจ๊จะบอกให้นะ ของดี โดนเคาะไม่กี่ที ก็วิ่งปรี๊ดแล้วจ้าาา ..แต่ระหว่างทางอาจเหนื่อยหอบบ้างแหละค่าาาา..หุหุ บ๊ายบายยยย