APCO การันตีปี 62 รายได้ทะยาน 10% แม้งบQ1/62มีแววทรงตัว เชื่อกำลังซื้อในไทย-จีน พุ่งแรงระหว่างปี พร้อมอัดสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดเพียบ

124

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ หรือ APCO โดย “ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทคาดผลการดำเนินงานไตรมาส 1/62 จะทรงตัวจากช่วงเดียวกันของปีก่อน และจากไตรมาสก่อน เนื่องจากเป็นการส่งสินค้าให้แก่ลูกค้ารายเดิมเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามมั่นใจรายได้ทั้งปี 2562 จะเติบโตได้ 5-10% ตามแผนที่วางไว้ จากการขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งในประเทศไทยและจีน ซึ่งบริษัทยังมีแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ประเภทนวัตกรรมสำหรับผู้ป่วย HIV/AIDS และมะเร็ง

นอกจากนี้บริษัทยังรุกตลาดผ่าน Social Media และรายการทีวี ซึ่งบริษัทได้ปรับ Platform การสื่อสารการตลาดเข้าสู่ Social Media เพิ่มเติม เพื่อการสื่อสารที่ตรงกลุ่มเป้าหมายสำหรับผลิตภัณฑ์ LIV ดูแลผู้ติดเชื้อ HIV/AIDS และ ASL Serum & Cream ยกกระชับผิวหน้าและลดริ้วรอย อีกทั้งมีการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ Operation BIM คาดว่าจะส่งผลให้ยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในประเทศเพิ่มขึ้นได้เป็นอย่างมาก

“ เราได้จับมือกับพันธมิตรในประเทศจีน ได้แก่ บจ.กวางดงโอเรียลทัล ดราก้อน สปอร์ตแอนด์คัลเจอร์ อินดัสทรี เพื่อขยายตลาดไปยังประเทศจีนให้มากขึ้น ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงการทดสอบและจะรู้ผลในช่วงเดือน พ.ค.62 ภายหลังจากนั้นจะดำเนินการจำหน่ายได้ทันที” ศ.ดร.พิเชษฐ์ กล่าว