PM ตั้งเป้ายอดขายปี 62 โต 5-6% วางงบลงทุน 20 ล้านบาทเสริมแกร่ง อัพกำลังผลิต 560 ตัน/เดือน

359

มิติหุ้น – PM ตั้งเป้ายอดขายปี 62 โต 5-6% ลุยจัดกิจกรรมการตลาด ควบคู่ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ปั๊มยอด วางงบลงทุน 20 ล้านบาทเสริมแกร่ง อัพกำลังผลิต 560 ตัน/เดือน

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง หรือ PM ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายและเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค โดยนายสมชาย ชุณหรัศมิ์ ประธานกรรมการ เปิดเผยว่า บริษัทคาดยอดขายรวมปี 2562 เติบโตสูงกว่าภาพรวมตลาดขนมขบเคี้ยวที่คาดเติบโตอยู่ในระดับ 5-6% เท่ากับปี 61 ที่มีมูลค่าตลาดรวม 34,204 ล้านบาท โดยปีนี้บริษัทจะเน้นจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการออกผลิตภัณฑ์ใหม่

ส่วนแนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 1/62 คาดเติบโตใกล้เคียงกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

ขณะที่ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายทาโร่เพื่อวางขายในโมเดิร์นเทรดที่เวียดนาม หวังได้ข้อสรุปไม่เกินสิ้นเดือน เม.ย.นี้ และจะส่งสินค้าได้ในไตรมาส 3/62 ส่วนตลาดประเทศจีน หลังจากบริษัททำวิจัยผู้บริโภค ซึ่งได้รับการตอบรับดี ขณะนี้อยู่ระหว่างรอรับใบคุ้มครองสิทธิบัตรผลิตภัณฑ์จากทางภาครัฐ หลังจากนั้นถึงส่งสินค้าเข้าไปจำหน่าย

ทั้งนี้ ในปีนี้บริษัทมีแผนใช้เงินลงทุน 10 – 20 ล้านบาท สำหรับปรับปรุงเครื่องจักร และขยายไลน์การผลิตเพิ่มเติม  หลังจากปีที่ผ่านมาบริษัทได้มีการลงทุนขยายกำลังการผลิตเพื่อรองรับการขยายตลาดในต่างประเทศ ซึ่งจะเริ่มเดินเครื่องได้ในปลายเดือนเม.ย.นี้ และส่งผลให้กำลังการผลิตเพิ่มเป็นอยู่ที่ 560 ตัน/เดือน จากเดิมที่ 500 ตัน/เดือน

www.mitihoon.com