เด็กแนว (เช้า) – PIMO โวลุ่มซุ่มเก็บแบบต้องมีของใหญ่ (22/01/63)

664

PIMO โวลุ่มซุ่มเก็บแบบต้องมีของใหญ่

ลงทั่วภูมิภาค ตลาดหุ้นไทยก็ไม่เว้นเมื่อวานนี้  ถูกถล่มจากหุ้นกลุ่มหลักจนเซถลา รูดต่ำกว่า 1,600 จุด ใน 2 วันเหมือนจะดับฝันนักวิเคราะห์ที่มองรอบนี้ว่าจะไปชน 1,650 จุด เอาเข้าจริง ก็ย้อนกลับมาดูการเมือง  การเงินในประเทศล้วนแล้วแต่อ่อนแอ หุ้นจึงอ่อนไหวได้ขนาดนี้

PIMO คือหุ้นที่เด็กแนวนำมาให้เก็งกำไรวันนี้ สังเกตุโวลุ่มดีต่อเนื่องมาร่วมสัปดาห์  เหมือนมีการเก็บหุ้นรอข่าวดีอะไรสักอย่าง  PIMO ผู้ผลิตมอเตอร์ไฟฟ้าใช้ในระบบแอร์ ระบบเครื่องสูบน้ำ ผู้บริหารเผยฝนตกน้ำท่วมคนใช้เครื่องดูดน้ำออก พอเจอภัยแล้งคนใช้เครื่องปั๊มน้ำสูบเข้า และอากาศร้อนยอดขายมอเตอร์แอร์ก็เพิ่มขึ้นอีก  ทำให้ยอดขายดีมาก  แต่โวลุ่มแอบแฝงแบบนี้  แว่วจากแหล่งข่าวว่า จะต้องมีธุรกิจใหม่ด้านไฟฟ้า เนื่องจากเจ้าของมีความชำนาญระบบไฟมาแต่ไหนแต่ไร เผลอๆ จะไปร่วมทุนหรือซื้อกิจการ เพราะวอแรนท์ที่ Ex ไปปีก่อน เงินเหลือไม่ได้ทำอะไร จับตางานใหญ่นี้ให้ดี

 เกิด Double Bottom แรงๆ รอบใหม่

ดูผ่านๆ  เหมือนไม่มีอะไร แต่กลับซ่อน Story และมีโวลุ่มซุ่มเก็บอย่างน่าสงสัย ขณะที่กราฟก็ยิ่งน่าดู เพราะเข้าสู่แนว Double bottom ที่เคยลงมาและดีดตัวแรงในอดีต รอบนี้ถือว่าไม้ต้นๆ ท่างเทคนิคที่จะวิ่งขึ้นไปครั้งใหม่ มองต้าน 1.38 บาท เชื่อเถอะ กราฟไม่เคยโกหกเรา

www.mitihoon.com