เด็กแนว (บ่าย) – TASCO สัญญาณซื้อเด่น

320

TASCO สัญญาณซื้อเด่น

ขอเบิ้ล  หุ้น TASCO อีกครั้งในรอบสัปดาห์  หลังจากเห็นราคาน้ำมันสร้างสถิติรูดตด่ำสุดในรอบ 15 ปีอย่างไม่น่าเชื่อ และยังไม่มีวี่แววที่จะกลับขึ้นไปได้เร็ว  หากนับตั้งแต่ต้นปีราคาน้ำมันปรับลงมาแล้วกว่า 150% ใครใช้น้ำมันเป็นวัตถุดิบ  ใช้เป็นต้นทุนดำเนินธุรกิจ ก็ต้องบอกว่าอัตรา margin จะต้องพุ่งขึ้นบานตะไท ทำกำไรทะลักเต็มๆ  ก็ว่าได้

¨ TASCO เด็กแนวบอกไปต้นสัปดาห์ว่าได้อานิงสงส์โดยตรงจากวัตถุดิบคือน้ำมันดิบที่ถูกลงมากในการผลิต Asphalt รวมทั้งน้ำยางพาราก็เป็นวัตถุดิบอีกประเภทที่ราคาถูกลงมากเช่นกัน ขณะที่ราคา Asphalt พุ่งขึ้นมา 4 เดือน นอกจากนี้ปี 63 บริษัทไม่ต้องตัดขาดทุนจากเตาโรงงงานที่โดนไฟไหม้เหมือนปีก่อน จึงเป็นปีที่รายได้โต และกำไรจะโตกว่าเพราะผลดีจากราคาน้ำมันที่ต่ำมากๆ ล่าสุดโบรกยังไม่ปรับเป้าใหม่ แต่เป้าเดิมก็ถือวาไกลถึง 27 บาท เข้าไปแล้ว ราคานี้อย่างมัวกลัว SET หุ้นดียังมีให้เล่นนะ

สัญญาณซื้อต่อเนื่อง ต้านแรก 19.50 บ.

กราฟ TASCO มีสัญญาณซื้อแล้ว  โดยล่าสุดกำลังจะตัดผ่านแนวกรอบสามเหลี่ยม และจะวิ่งไปยัง 19.50 บาท  หากผ่านได้จะวิ่งต่อไปเป็น V-shape แนวหน้าอยู่ที่ 21 บาท  ถือว่าน่าลุ้น หุ้นตัวนี้โครงสร้างจะสวนตลาดต่อเนื่อง ขนาด SET ลงยังวิ่งขึ้นได้อย่างนี้เลย

www.mitihoon.com