มูลนิธิไอวีแอลร่วมบริจาคเงิน 2 ล้านบาท สมทบทุนรักษาผู้ป่วยโควิด-19

48

มิติหุ้น-มูลนิธิไอวีแอลร่วมบริจาคเงิน 2 ล้านบาท สมทบการรักษาทางการแพทย์สำหรับผู้ติดเชื้อไวรัส Covid-19 มอบให้แก่ “โครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19” มูลนิธิรามาธิบดีฯ และ “โครงการเพื่อสมทบทุนรักษาพยาบาลผู้ป่วยเชื้อโรคโควิด-19” โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โดยกองทุนดังกล่าวจะนำไปใช้ในการรักษาพยาบาลผู้ป่วย อาทิ ค่ายา เวชภัณฑ์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ช่วยป้องกันการแพร่ระบาดเพิ่มเติมของโควิด-19

นางสุจิตรา โลเฮีย ประธานมูลนิธิไอวีแอล กล่าวว่า “มูลนิธิไอวีแอลเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ดำเนินการเพื่อส่งเสริมสาธารณประโยชน์และความเป็นอยู่ที่ดีของคนในสังคม ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2561 โดยการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เกิดขึ้นอย่างหนักทั่วโลกไม่เว้นแม้แต่ประเทศไทย ถือเป็นวิกฤตการณ์ใหญ่ที่ส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่ของประชาชน เราตระหนักถึงความสำคัญในการรักษาทางการแพทย์สำหรับผู้ป่วยที่ติดเชื้อ”

“นี่เป็นเรื่องสำคัญที่พวกเราต้องร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อเอาชนะการแพร่ระบาดครั้งนี้ และเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน มูลนิธิไอวีแอลมุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระของบุคลากรทางการแพทย์ในสถานการณ์อันยากลำบากนี้ เพื่อเพิ่มความพร้อมและความคล่องตัวในการบริหารจัดการทรัพยากรต่างๆ ที่จำเป็นเร่งด่วน” นางสุจิตรา กล่าวทิ้งท้าย

www.mitihoon.com