PROUD วางศิลาฤกษ์ เดินหน้าก่อสร้าง โครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน”

322

 

มิติหุ้น-“พราว เรียลเอสเตท” (PROUD) จัดพิธีวางศิลาฤกษ์และลงเสาเอก โครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” ชูจุดขายเป็นคอนโดระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ภายใต้แบรนด์ “อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป” แห่งแรกในประเทศไทย สามารถทำยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาทก่อนเปิดการขายอย่างเป็นทางการ

นายไพสิฐ แก่นจันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (คนที่หนึ่งจากขวามือ) บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” (Intercontinental Residences Hua Hin) คือโครงการเป็นที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่โครงการแรกของ PROUD ที่เปิดตัวในปี 2562 และเป็นโครงการร่วมทุนกับบริษัท อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเทล กรุ๊ป (IHG)

ปัจจุบันโครงการทำยอดขายไปได้แล้วมากกว่า 1,000 ล้านบาท ทั้งที่ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด เนื่องจากเนื่องจากตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลติดชายหาด ใจกลางเมือง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้วยการออกแบบโครงการที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดโดยมีห้องพักอาศัยเพียง 238 ยูนิตบนพื้นที่กว่า 7 ไร่ พร้อมมอบคุณภาพชีวิตที่เหนือระดับ

นอกจากบริษัทยังได้ที่ปรึกษามืออาชีพอย่างบริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) ซึ่งที่ปรึกษาด้านการตลาดและการขาย โดยเน้นกลุ่มลูกค้าระดับบนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อสูง และยังมีอเจนซี่อสังหาฯจากต่างประเทศ 8-9 ราย สนใจนำโครงการไปขายต่างประเทศ ส่วนใหญ่จากโซนเอเชีย อาทิ ฮ่องกง สิงคโปร์ ออสเตรเลีย รัสเซีย และสแกนดิเนเวีย โดยสาเหตุที่สนใจเพราะเป็น Branded Residence ในเครือ IHG

นายไพสิฐ กล่าวอีกว่ามั่นใจว่าโครงการฯ จะได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางจากทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยจุดแข็งหลายประการ เช่น การบริหารจากเชนระดับโลกอย่าง IHG การให้บริการแบบลักชัวรี่เทียบเท่าระดับโรงแรม และสุดท้ายศักยภาพของเมืองหัวหินที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่งในฐานะเมืองตากอากาศริมทะเลที่มีชื่อเสียง

www.mitihoon.com