เทอร์โมสแกนให้โรงเรี​ยนตำรวจตระเวนชายแดน

105

มิติหุ้น – ด้วยโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 220 โรงทั่วประเทศได้เปิดเทอมแล้วตั้งแต่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา  เพราะเด็กในโรงเรียนบางส่วนมีฐานะทางบ้านที่ยากจน จำเป็นต้องพึ่งพิงอาหารกลางวันในโรงเรียน และไม่มีอุปกรณ์การเรียนที่บ้าน  ยิ่งในท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่เด็กๆ จำเป็นต้องได้รับการป้องกันดูแล การมีระบบคัดกรองเพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของเด็กๆ จึงเป็นสิ่งสำคัญ

ในนามภาคีเครือข่าย    จึงขอความร่วมมือท่านร่วมเผยแพร่เรื่องราวของโครงการ “เทอร์โมสแกนให้โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน” เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับประชาชนในวงกว้าง รายละเอียดที่ https://bit.ly/36fOSqA   เป้าหมายระดมทุน 326,700 บาท เพื่อซื้อเครื่องเทอร์โมสแกนชนิดยิงหน้าผากเป็นอุปกรณ์วัดไข้ ช่วยคัดกรองและช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับเด็กๆ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน จำนวน 220 เครื่อง สำหรับ 220 โรงเรียน ราคาเฉลี่ยเครื่องละ 1,350 บาท

ทั้งนี้ ท่านสามารถพิจารณาให้การสนับสนุนด้วยการ (1) สัมภาษณ์คณะทำงานเทใจหรือโครงการศูนย์เรียนรู้ต้นแบบโรงเรียนเด็กไทยแก้มใส  (2) เผยแพร่ข้อมูลผ่านโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ (ตัวอย่างข้อความและภาพประกอบตามเอกสารแนบ) เพื่อเชิญชวนคนไทยร่วมช่วยกันปกป้องเด็กๆ และเยาวชนให้ได้รับการป้องกันดูแลด้วยระบบคัดกรองสุขภาพเบื้องต้น

เรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณา ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้

www.mitihoon.com