เด็กแนว(เช้า) – STARK มาฟอร์มใหญ่มาก

1445

STARK มาฟอร์มใหญ่มาก

เดิม  มีชื่อเล่นว่าการ์ตูน  เผลอหน่อยเดียวโตขึ้นมาเป็นพระเอก Iron Man ไปซะแล้ว   จะเป็นใครซะอีกก็หุ้น SMM  ถูกเทกโอเว่อร์ด้วยบริษัทใหญ่ เปลี่ยนชื่อเป็น STARK นั่นเอง

STARK คืบหน้าทางธุรกิจอย่างรวดเร็วหลังกลุ่ม TOA เข้าซื้อกิจการ และยังไปซื้อกิจการอื่นๆ เข้ามาเพิ่มเติม เช่นบริษัทอดิศร สงขลา ซึ่งเป็นทีมช่างและชำนาญก่อสร้าง มีกำไรติดมา 129 ล้านบาท   นอกจากนี้ใช้เงินอีก 7.2 พันลบ. เข้าซื้อกิจการสายเคเบิ้ลไฟฟ้าในเวียตนาม  และเมื่อเดือนก่อน บ. อดิศรสงขลาก็คว้างานของกลุ่มเชฟร่อนกว่า 4.3 พันลบ. และเตรียมเข้าซื้อกิจการพลังงานทางเลือกขนาดใหญ่อีก

ด้านโครงสร้างทุนมีการล้างขาดทุนสะสม ปรับแต่งบ้านใหม่จนแข็งแกร่ง  ล่าสุดมีสินทรัพย์กว่า  2.1 หมื่นลบ. เพิ่มเกือบเท่าตัวจากปีก่อน  โดยมี Mkt.Cap 5.1 หมื่นลบ.   ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 3 หมื่นลบ. ถือว่าเติบโตรุนแรงมาก เด็กแนวคาดว่าภายในปีนี้ อาจติดอันดับ  SET 50 แล้ว  เหมือนว่าอนาคตยาวไกล  กำไรปีนี้อาจเกิน 3,000 ลบ.   ยอมรับว่ายังประเมินราคาหุ้นไม่ถูก แต่มันควรจะสูงกว่าปัจจุบันไม่น้อยเลย  คอยดู story ใหญ่ๆ ต่อไป  ไม่ธรรมดาจริงๆ

กราฟยกระดับขาขึ้น

กราฟ STARK เดินหน้าระยะกลางแบบขาขึ้นแล้ว  โดยล่าสุด กราฟอยู่ที่เส้นแนว support ซึ่งจะเป็นจุดซื้อ โดยระยะสั้นมีแนวต้าน 2.60 บาทแนะนำซื้อ

www.mitihoon.com