เด็กแนว (เช้า) VGI เตรียมพร้อมวิ่งแรง ยาวๆ (17/06/63)

1475

VGI เตรียมพร้อมวิ่งแรง ยาวๆ

ถ้าเรียกว่าเจ้าแห่งวงการสื่อ ก็ไม่ผิด เพราะปัจจุบันนี้   VGI ซื้อชาวบ้านมาหมดแล้ว ทั้ง MACO, PLANB และมีเครือข่ายที่กว้างขว้างในกลุ่ม BTS  ดังนั้นจะกินพื้นที่ สื่อนอกบ้าน บนรถไฟฟ้า  ถนนหนทาง  ป้ายขนาดใหญ่ ครองพื้นที่เกือบทั้งหมดแล้ว

VGI ยังจะมีลูกเล่นเชิงลึก และกว้างอีกมากมาย และในหลายธุรกิจ  เมื่อมีเงินทำอะไรก็ได้  กลยุทธ์ ตบ เพื่อโต  คือว่าใครเก่งด้านไหน พี่แกไปตบมาเป็นของตัวเองเลยง่ายที่สุด  ดังนั้นวงการสื่อทั้งหมดจึงถูกกวาดต้อนมาอยู่ใต้วงแขนของบริษัท  จึงอย่าตีมูลค่าหุ้นแบบสั้นๆ   ให้มองระยะยาว  และอาจต้องผูกมูลค่าทั้งเครือ

ต้องจับตา Kerry ที่กำลังจะเข้าตลาด เพราะผู้ถือหุ้นใหญ่ก็คือ VGI ที่โกยรายได้ และ Hidden value ไว้เพียบ   มองกันยาวๆ  สำหรับหุ้นตัวนี้ ส่วนในระยะสั้น โบรกให้เป้าไว้ 9 แบบ Conservative ที่กระทบจากโควิด   และเมื่อราคาหุ้นย่อตัวลงมา นี่แหละโอกาสในการสะสมมาถึงแล้ว

ดูให้ดีกราฟนี้กำลังจะแรง

กราฟ VGI ที่ย่อลง  ทำให้จุดไข่ปลา Parabolic ลดลงมาจนได้ที่  และเมื่อกราฟกำลังจะตัดจุดไข่ปลาขึ้นไปแล้ว เพื่อเกิดการขึ้นรอบใหม่  ขณะที่สัญญาณ Stochastic โค้งตัวในแนว Bottom แล้ว  บ่งบอกว่า VGI ถ้าตัดจุดไข่ปลาที่ 7.65 ขึ้นไป  พร้อมจะวิ่งแรงยาวๆ

www.mitihoon.com