เด็กแนว (บ่าย)-HARN ได้พันธมิตรใหม่แล้ว

800

HARN ได้พันธมิตรใหม่แล้ว

ถือ ว่ากล้าหาญมาก ที่บอกว่าคงเป้าหมายรายได้ปีนี้ 1,500 ล้านบาท ที่บอกไว้ตั้งแต่ต้นปีไม่เปลี่ยนแปลง  ซึ่งจะเป็นรายได้สูงสุดใหม่อย่างน่าจับตา และกำลังจะส่งสัญญาณว่ากำไรควรจะ new high ด้วย เพราะ net margin ใน Q1 เริ่มต้นมาดี

HARN ข่าวเงียบ แต่สิ่งที่บริษัทเตรียมตัวมาตั้งแต่สองปีที่แล้วมาเกิดผลอย่างชัดเจน  นั่นคือการสร้างสต็อกและ Distribute center ส่งผลให้ประหยัดต้นทุนคลังสินค้า จัดเก็บและการขนส่ง นอกจากนี้ธุรกิจจำหน่ายเครื่องพิมพ์ดิจิตอล และการได้ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ทั้งหลายทั้งปวงนี้ส่งผลให้กำไร Q1 สวยโดยเฉพาะอัตรา net margin ทำได้ดีขึ้นมากและมี PE เพียง 8 เท่า

ล่าสุดบุก new normal จับมือกลุ่มไอยราฟันด์ ดำเนินกิจด้าน internet of thing และอาคารอัจฉริยะ ซึ่งเข้ากับยุคปัจจุบันเป็นอย่างยิ่ง ถือเป็นบริษัทครบวงจรในการดำเนินการจัดการอาคารทันสมัย และมีอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยครบวงจร  เป้าหมายรายได้ปีนี้ราว 1,560 ลบ.คิดเป็นกำไรราว 170 ลบ. ราคาเป้าหมายสูงถึง 3.50 บาทที่ พีอีเพียง 12 เท่า   หุ้นเบาแบบนี้น่าลุยอย่างมาก

กราฟดีดตัวขึ้นจาก Double bottom แล้ว.

กราฟ HARN ดีดตัวจากแนว Double bottom แล้ว  โดยจะมีแนวต้านแรกของการทดสอบที่ 2.70 บาท หากผ่านได้ยืนยันการเดินหน้าระยะกลางต่อไปยังยอดเดิม 3.50 บาท ราคาแถวนี้จึงเป็นไม้ต้นๆ ของการฟื้นตัว

www.mitihoon.com