SC Asset เผยแผนแนวราบไตรมาส 4 เปิดนิวซีรีย์ 4 โครงการใหม่ มูลค่า 5,900 ลบ. พร้อมโชว์ส่วนกลางแนวคิด Design Thinking นำร่องที่แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-อ่อนนุช

189

 

มิติหุ้น-นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์  หัวหน้าสายงาน การตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่นจำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ ไตรมาส นี้  บริษัทจะเปิดแนวราบเป็นนิวซีรีย์ 4 โครงการใหม่  มูลค่า 5,900 ล้านบาท เพื่อรองรับดีมานด์บ้านคุณภาพสูงที่ SC มีความแข็งแกร่งในโซนฝั่งตะวันออกและตะวันตกของของกรุงเทพฯ   ดังนี้

โดย 1718 ตุลาคม เปิดจอง 2 โครงการแรกพร้อมกัน ได้แก่

1.       โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด อีสต์ พระราม9  ติดถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ขนาดพื้นที่  24152.ไร่  มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท  บ้านเดี่ยว ชั้น  จำนวน 48 ยูนิต  เริ่ม 25  ล้านบาท

2.       โครงการ เดอะ เจนทริ พัฒนาการ ขนาดพื้นที่ 12065.ไร่ มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท บ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น จำนวน 34 ยูนิต เริ่ม 29.9 ล้านบาท

3.       โครงการเฮด ควอเตอร์ส วิภาวดี มูลค่าโครงการ 100 ล้านบาท โฮมออฟฟิศสไตล์ Modern Luxury  เริ่ม 15.99 ล้านบาท เปิดจอง 2425 ตุลาคม

4.       โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด เวสต์เกต  ขนาดพื้นที่ 48363.6 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท บ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น จำนวน 168 ยูนิต เริ่ม 7.99-20 ล้านบาท เปิด 7พฤศจิกายน

นายณัฏฐกิตติ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ SC พัฒนาสินค้าไม่หยุดนิ่ง เรามีบ้านทุกระดับราคา โดยมีทีมพัฒนา ทีม ที่พัฒนาโครงการปัจจุบัน และทีมอนาคต จึงทำให้บ้าน SC มีดีไซน์ใหม่ One design One project ตลอดเวลา  สนับสนุนให้ในช่วง  6 เดือนที่ผ่านมา SC เป็นผู้นำในตลาดบ้าน 10 ล้านบาทขึ้นไป มี market share อยู่ที่ 28%”

สำหรับโครงการที่เปิดพรีเซลส์ไปก่อนหน้านี้และได้รับการตอบรับที่ดี  ได้แก่ โครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-อ่อนนุช  บนพื้นที่กว่า 24 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนสุขาภิบาล2  บนทำเลศักยภาพเชื่อมต่อวงแหวน-กาญจนาภิเษก ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  ทั้งสถาบันการศึกษา เช่น ใกล้ Airport Link บ้านทับช้าง สนามบินสุวรรณภูมิ ร.ร.นานาชาติชาร์เตอร์ วิทยาลัยนานาชาติราฟเฟิลส์โรบินสัน ลาดกระบัง เพียง 51 ยูนิต ราคา 2540 ล้านบาท

และนอกจากนี้ยังมี 2 โครงการที่เปิดในไตรมาส 3 ก็คือ เวนิว โฟลว์ ติวานนท์-รังสิต และ เวิร์ฟ สายไหม-พหลโยธิน  โดยได้รับการตอบรับที่ดีทั้ง 3 โครงการโดยมียอดขายประมาณ 500 ลบ.

โดยนายนิพนธ์ ลักขณาอดิศร หัวหน้ากลุ่มสายงาน พัฒนาโครงการ แนวราบ 2 กล่าวสรุปถึง  จุดเด่นของโครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-อ่อนนุช ว่า แนวคิดได้รับแรงบันดาลใจสไตล์ Modern classic จากสถาปัตยกรรมแห่งกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี  ทำให้โครงการสวยงามและมีเอกลักษณ์โดดเด่น  โดยการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางภายในผ่านแนวคิด Design Thinking จาก IDEO Tokyo บริษัทออกแบบและที่ปรึกษาด้านการออกแบบระดับโลก ผสมผสานและร่วมสร้างสรรค์สูตร Design Solutions จาก HumanCentred Design ให้กับ SC Asset เพื่อให้สมาชิกมีทุกเช้าที่ดี  โดยนำร่องยังส่วนกลางของโครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-อ่อนนุช อย่างลงตัวและเป็นสัดส่วน ทั้งยังตอบโจทย์วิถีชีวิตแบบ New Normal  ทั้งใน COWORKING SPACE และ MEETING ROOM , LIBRARY  แม้ในฟิตเนสก็ดีไซน์ให้มีความเป็นส่วนตัว  สำหรับทั้งหมดจัดสรรอยู่ในคลับเฮ้าส์ซึ่งเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐาน 8*22 เมตร  และสระแยกสำหรับเด็กเล็ก  พร้อมสวนสาธารณะขนาดใหญ่   พร้อมกับการดูแลงานบริการหลังการขายนั้นมีทีม Community Management จาก SC Able บริษัทในเครือ SC Asset  บริหารงานนิติบุคคล เพื่อดูแลโครงการอย่างต่อเนื่อง

จุดขายสำคัญ คือ บ้าน  ‘นิวซีรีย์   มีดีไซน์ใหม่ทั้งภายในและภายนอก  โดยเพิ่มเสน่ห์และความสง่างามให้กับบ้านด้วยบันไดวนสู่ชั้นบน  พิเศษกับฟังก์ชั่นบ้านที่ออกแบบให้รู้สึกโล่ง โปร่ง สบาย ภายในห้องนอนกว้างขวาง มี living walk in closet ในทุกห้องนอน โดยบ้านขนาดใหญ่ยังออกแบบรองรับ Universal design โดยคำนึงถึงเด็กและผู้สูงอายุ ด้วย Elder care solutions  คือ มีห้องนอนชั้นล่างเพื่อรองรับครอบครัว  อีกทั้งมี family area เพื่อให้สมาชิกในบ้านได้มาใช้เวลาดีดีร่วมกัน  พร้อมด้วยแบบบ้าน 3 แบบ มีพื้นที่ใช้สอยระหว่าง 423-573 ตารางเมตร พร้อมฟังชั่นใหม่ Double Volume Spiral Staircase และ Double Master Bedroom โดยแต่ละแบบบ้านมีขนาดพื้นที่ของที่ดินให้เลือกตามแต่เหมาะสม  ได้แก่

1.       ARCH พื้นที่ใช้สอย 423 ตรม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ห้องแม่บ้าน

2.       BRANDENBRUG พื้นที่ใช้สอย 507 ตรม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ห้องแม่บ้าน

3.       QUADRIGA พื้นที่ใช้สอย 573 ตรม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 2 ห้องแม่บ้าน

สำหรับระบบรักษาความปลอดภัยมีมาตรฐานสูงตลอด 24 ชม.  ด้วยกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการ   ควบคุมการเข้าออกด้วยระบบ Easy pass พร้อมติดตั้งสัญญาณกันขโมยในตัวบ้านระบบ Magnetic และ Shock Censer พร้อมกับระบบปฏิบัติการ RueJai OS” ที่ทำให้บ้านฉลาดขึ้นมีความเป็น Smart Home อุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า หลอดไฟ กล้องวงจรปิด ที่เคยถูกควบคุมด้วยแอพที่หลากหลาย ก็จะถูกรวมมาที่ระบบปฎิบัติการซอฟแวร์ RueJai OS ที่ SC ดีไซน์ขึ้น ผ่าน Home Hub ที่ถูกติดตั้งภายในบ้าน และ ยังสามารถควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย”

นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ ชื่อ   ITS WORTH EVERYTHING  ซึ่งนำทั้ง  11 โครงการคุณภาพ 11 ดีไซน์ ภายใต้ แบรนด์ Grand Bangkok Boulevard และ The Gentry  บนหลากหลายทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ มอบข้อเสนอพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 11 ตุลาคม 2563 ณ Sales Gallery แต่ละโครงการ  รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1749 หรือ https://bit.ly/2Zoecby

www.mitihoon.com