เด็กแนว (เช้า) JKN พร้อมขึ้นในระลอกสอง (14/10/63)

1111

>> JKN พร้อมขึ้นในระลอกสอง  

แรงไม่ผิดหวัง สำหรับราคาหุ้น JKN หลังจากที่เด็กแนวเคยแนะนำไปตั้งแต่ราคาประมาณ 6 บาท ช่วงก่อนและหลัง lockdown เนื่องจากปัจจัยบวกจากเรื่องของ content ภาพยนต์ที่มียอดขายเติบโตขึ้นอย่างมาก ส่งผลให้ราคาหุ้นพุ่งทะยานต่อเนื่อง
JKN จากปัญหาโควิด ทำให้ผู้ผลิตละคร ทั้งในประเทศและต่างประเทศไม่สามารถที่จะออกไปสร้างภาพยนต์ได้  ขณะที่คนส่วนใหญ่ต้องอยู่บ้านจึงต้องมีอะไรดูแก้เซ็ง ดังนั้นผู้ประกอบการช่องดิจิตอลทีวีจึงต้องหา content มาใส่ให้มากที่สุด  โดยการสั่งซื้อมายัง JKN ผู้ที่มีภาพยนต์ในมือจำนวนมาก เป็นจังหวะดีของบริษัท ที่มีภาพยนต์ทั้งไทย อินเดีย ฟิลิปปินส์  Hollywood  การ์ตูน หลากหลาย
   เจ๊แอนไม่หยุดแค่นั้น น้ำขึ้นให้รีบตัก  ตอนนี้กว้านซื้อ content เข้ามาเต็มพอร์ทในปี 64 จึงไม่ต้องลงทุนเพิ่มมากมาย  ขณะที่ก้าวต่อไปคือการนำลูก JKN Live  เข้าจดทะเบียนในตลาด   ส่วนตัวแม่ตั้งเป้าย้ายไปยัง SET เดือน พ.ย นี้ ขณะที่โบรกประเมินกำไรปี 63 สวนทางโควิดโตเฉียด 30%  ส่วนปีหน้าโตต่อ  ประเมินราคาเป้า 12 บาท ราคาหุ้นที่กระชากไปก่อนหน้านี้  ได้ปรับฐานลงแล้ว ตอนนี้ได้จังหวะช้อนรอบใหม่  อย่าช้านะ ของใหญ่ๆ ยังมีมาอีกเพียบ

กราฟตั้งลำรอบใหม่

กราฟ JKN กำลังม้วนตัวขึ้นรอบใหม่  หลังจากเกิดการปร้บฐานลงมาจากแนว Overbought ซึ่งสัญญาณใน Stochastic กำลังตั้งท้องเพื่อขึ้นอีกครั้งหนึ่ง  โดยมีแนวการม้วนตัวที่ 11 บาท เป็นเป้าหมายแรกของการฟื้นตัว แนะนำซื้อ  แต่หากหลุด 9.50 บาท ให้ยกเลิกการซื้อ

www.mitihoon.com