เมืองไทยประกันภัย มอบรอยยิ้มให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตแบบไม่สะดุด ผ่านออนไลน์เซอร์วิส “Smile over Trouble

49

มิติหุ้น – มอบรอยยิ้มให้ทุกท่านพร้อมเริ่มต้นชีวิตที่ดีในก้าวแรกของปีแบบง่าย ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบไม่สะดุด เสริมระบบการให้บริการที่อำนวยความสะดวก รวดเร็ว ทันใจ ให้กับลูกค้าเมืองไทยประกันภัยโดยเฉพาะ พร้อมแนะนำเทรนด์รักสุขภาพแบบรอบด้านกับประกัน 3 แบบที่จะช่วยเสริมเกราะป้องกันสุขภาพ อาทิ “ประกันภัยไวรัสโคโรนา (COVID-19) แผนอุ่นใจ” เบี้ยเริ่มต้น 900 บาท คุ้มครองสูงสุดถึง 2 ล้านบาท  , ประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองพรีเมียมเหนือระดับแบบเหมาจ่าย ค่าห้องสูงมากกว่าห้องมาตรฐานอย่าง “Health Trust” และประกันสุขภาพน้องใหม่ตัวล่าสุดจะจ่ายหนักแค่ไหนเราคุ้มครองให้ถึง 10 ล้านบาท “Health Me” ซึ่งประกันทั้ง 3 แบบนี้ให้ความคุ้มครองครอบคลุมไปถึงการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ไม่ว่าจะมีตัวไหนก็ #อุ่นใจ ได้ทุกช่วงจังหวะชีวิต

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวว่า “ปี 63 ที่ผ่านมานั้นเราทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากจะหลีกเลี่ยงได้ และเมื่อเริ่มต้นปี 64 ได้ไม่กี่วันยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทยยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและยากต่อการควบคุมได้ในเร็ววัน เมืองไทยประกันภัยได้เล็งเห็นว่า การให้บริการผ่านระบบออนไลน์ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่จำเป็นต่อลูกค้า จึงได้พัฒนาระบบออนไลน์เซอร์วิสนี้ให้ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตลูกค้าในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น โดยสร้างช่องทางการบริการที่หลากหลาย เน้นสะดวก รวดเร็ว ทันใจ และง่ายต่อการใช้งานได้มากยิ่งขึ้น”

สำหรับรายละเอียดการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์แอปพลิเคชั่น “MuangThai Friends” กับแอปพลิเคชั่นตัวเดิมที่ถูกพัฒนาบริการขึ้นมาใหม่ ทำให้หมดปัญหาการพกบัตรประกันตามไปทุกที่ด้วยบริการในรูปแบบ Virtual Card และยังสามารถตรวจสอบกรมธรรม์ สถานะความคุ้มครอง วงเงินคงเหลือ ติดตามผลการเคลม ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่น ๆ เพิ่มเติม ค้นหาและนำทางไปยังโรงพยาบาล อู่/ศูนย์ ที่อยู่ใกล้ ๆ ทั้งยังมีพรีวิลเลจมอบสิทธิประโยชน์ให้สำหรับสมาชิกส่วนลดร้านอาหาร ร้านค้า โรงแรม พิเศษมากกว่า 100 ร้านค้า ผ่านแอปเดียวคลิก “MuangThai Friends”  http://onelink.to/m54yqg

การติดต่อแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์และบริการเคลมประกันรถยนต์แบบใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นด้วยแอพพลิเคชั่น MuangThai Claim Di และบริการเคลมประกันสุขภาพและประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล สามารถติดต่อ Call Center 1484 สำหรับช่องทางบริการลูกค้าสัมพันธ์ สามารถติดต่อได้ที่ Line@ mtifriend , Facebook : MuangThai Insurance หรือเว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com

“เพื่อเป็นการสร้างความอุ่นใจให้ลูกค้าในช่วงระยะที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) เมืองไทยประกันภัยจึงเร่งพัฒนาระบบขั้นตอนการแจ้งเคลมประกันภัยอื่น ๆ ให้ครบวงจรและตอบโจทย์มากยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าเมืองไทยประกันภัยสามารถใช้งานเคลมประกันภัยได้ง่ายขึ้นบนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อลดขั้นตอนการติดต่อของลูกค้ากับบริษัทฯ จะทำให้ช่วยลดความเสี่ยงในการเดินทางและการสัมผัสของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น” นางนวลพรรณ กล่าว