เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ต้อนรับเดือนแห่งความ​รัก กับงานเพื่อคนรักต้นไ​ม้ The Nine Garden Market

139

มิติหุ้น – เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ กับบรรยากาศอบอวลด้วยความรัก ในแบบฉบับคนรักต้นไม้และธรรมชาติที่  ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9  รวบรวมพรรณไม้สวยให้หาซื้อเป็นของขวัญให้กับตัวเองหรือคนที่รัก  ไว้ในงาน  The Nine Garden Market  “Eco-Friendly Plant”  ( เดอะไนน์ การ์เดน มาร์เก็ต   อีโค เฟรนลี่ แพลนท์ )  สดชื่นไปกับหล่าพรรณไม้ฟอกอากาศ ต้นไม้แต่งบ้าน โดยกลุ่มนักเพาะปลูกมืออาชีพ อาทิ ไทรใบสัก ลิ้นมังกร  ว่านงาช้าง มอนสเตอร่า ฟิโลเดนดรอน และ ไม้อวบน้ำต่างๆ พร้อมด้วยอุปกรณ์จัดสวน กระถางสวยๆ ที่คัดสรรมาให้เลือกช้อปมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลาย

ในวันที่ 4 – 7 กุมภาพันธ์ 2564  เวลา 10.00 น. – 21 .00 น. บริเวณ ลานไนน์ สแควร์ ศูนย์การค้า เดอะไนน์  เซ็นเตอร์ พระราม 9

ห้ามพลาด! พบกับบล็อกเกอร์สาวนักปลูกต้นไม้  Sicha’s Diary ที่จะมาพบปะ ให้เทคนิคการเลี้ยงต้นไม้ในร่ม และการเลือกไม้ฟอกอากาศภายในบ้านอย่างเป็นกันเอง ในวันเสาร์ ที่ 6 กุมภาพันธ์  เวลา 13.00 น. – 13.30 น. และ  วันอาทิตย์ ที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา  16.30 น. – 17.00 น. นอกจากนี้ ลูกค้าที่ช้อปภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 500 บาท ขึ้นไป  (ต่อ 1 ใบเสร็จ)  สามารถกดรับสิทธ์ผ่าน MBK APPLICATION  รับฟรีทันที!! ต้นไม้ฟอกอากาศในบ้าน  อาทิ จำนวน 1 ต้น  (จำนวนจำกัด 100 ต้น / วัน)

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ยังคงดำเนินการรักษามาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด – 19 อย่างเคร่งครัด โดยมีจุดการคัดกรองอุณหภูมิร่างกาย และ สแกนไทยชนะ กับทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าฯ พร้อมควมคุมบริมาณคนเข้าออกพื้นที่กิจกรรมทางการตลาดอย่างเหมาะสม  เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดตามจุดสัมผัสสาธารณะ จัดที่นั่ง บูธสินค้าแบบรักษาระยะห่าง และมีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมืออย่างทั่วถึง  

ติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆองศูนย์การค้าเดอะไนน์เซ็นเตอร์พระราม9 ได้ที่ www.thenine.co.thหรือ เฟซบุ๊กเพจ  The Nine Center Rama 9 และ อินสตาแกรมthenine_rama 9

www.mitihoon.com