GPSC ผงาดบนเวทีโลกคว้า 2 รางวัลใน International Business Magazine Award 2021 ตอกย้ำการเป็นองค์กรขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านพลังงานไฟฟ้า

261

 

มิติหุ้น-GPSC ปลื้มกวาด 2 รางวัล Most Innovative Sustainable Company และBest IR Company จากเวที International Business Magazine Award 2021การันตีความสำเร็จในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมพลังงานไฟฟ้าทั้งในและต่างประเทศ

นายวรวัฒน์ พิทยศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ GPSC แกนนำนวัตกรรมธุรกิจไฟฟ้า กลุ่ม ปตท. เปิดเผยว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ GPSC ได้รับ 2 รางวัล ประเภทกลุ่มพลังงาน ประกอบด้วย รางวัล Most Innovative Sustainable Company Thailand 2021 และ Best Investor Relation Company Thailand 2021 จากเวที International Business Magazine Award 2021 จัดโดย International Business Magazine นับเป็นความสำเร็จและความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรตามกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมพลังงาน เพื่อเสริมสร้างเสถียรภาพและความมั่นคงของระบบพลังงาน

ทั้งนี้ International Business Magazine เป็นนิตยสารทางธุรกิจและรางวัลการเงินชั้นนำจากเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่ดำเนินการคัดเลือกองค์กรต่างๆ ที่มีผลการดำเนินงานเป็นไปตามเกณฑ์ของรางวัล International Business Magazine Awardมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งเวที ที่การันตีให้กับองค์กรธุรกิจชั้นนำในประเทศต่างๆ ถึงผลงานที่สะท้อนความรับผิดชอบต่อเศรษฐกิจ สังคม ชุมชนและสิ่งแวดล้อม ให้สามารถก้าวไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนและเป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ

www.mitihoon.com