“FSMART” เนื้อหอม กองทุนไทย-เทศ พาเหรดขอข้อมูล

320

มิติหุ้น – หลังเปิดตัวคาเฟ่อัตโนมัติ “เต่าบิน” และรุกธุรกิจแบงกิ้ง เอเย่นต์ เต็มสูบ เพื่อให้ตู้บุญเติมที่กระจายอยู่ 130,000 ตู้ ทั่วประเทศ ทำหน้าที่เป็นธนาคารชุมชนแทนสาขาแบงก์พาณิชย์ ที่ให้บริการรับฝากเงิน-โอนเงิน และเตรียมเปิดให้ถอนเงินสดจากตู้บุญเติมได้ พร้อมลุยให้บริการ อี-วอลเล็ท ที่กำลังโตเต็มที่

ทำให้ FSMART หรือ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติและบริการทางการเงินครบวงจร เนื้อหอม หัวกระไดไม่แห้ง มีกองทุนทั้งในและต่างประเทศ ขอเข้ามา Company Visit พบผู้บริหาร เพื่อขอข้อมูลการเติบโตของธุรกิจ ที่ตั้งเป้ายอดใช้บริการผ่าน “ตู้บุญเติม” โตปีละ 20%

เพราะธุรกิจแบงกิ้ง เอเย่นต์ และคาเฟ่อัตโนมัติ ถือเป็น New S-curve ของ FSMART ที่จะสร้างการเติบโตของรายได้-กำไร นอกจากบริการเติมเงินและจ่ายค่าบริการต่าง ๆ กว่า 80 บริการ

โดยจะเร่งขยายติดตั้งคาเฟ่อัตโนมัติ “เต่าบิน” ให้ได้ 20,000 ตู้ ภายใน 3 ปี ตั้งเป้ายอดขายเฉลี่ยเพียง 30 แก้วต่อวันต่อตู้เท่านั้น ก็จะทำยอดขายรวมได้ถึงวันละ 600,000 แก้ว สร้างรายได้ปีละกว่า 5,000 ล้านบาท

จึงไม่แปลกใจที่หุ้น FSMART กำลังเป็นที่สนใจของนักลงทุน เพราะนอกจากจะเป็นหุ้นที่ขึ้นชื่อว่าจ่ายปันผลงามแล้ว ยังมี New S-curve แหล่งรายได้ใหม่ ที่หนุนการเติบโตของธุรกิจอีกด้วย !!

www.mitihoon.com