“มารวย เรียลเอสเตท” ปั้นทาวน์โฮมครั้งแรก “ทรอฟี บ้านโพธิ์ – TROFY Baan Pho” สไตล์อังกฤษ

65

มิติหุ้น – “มารวย เรียลเอสเตท” ตอกย้ำความเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ภาคตะวันออก โดยเฉพาะเมืองน่าอยู่อย่างฉะเชิงเทรา ปั้นทาวน์โฮมครั้งแรก  “ทรอฟี บ้านโพธิ์ – TROFY Baan Pho”  สไตล์อังกฤษ บนพื้นที่ 25 ไร่ มูลค่า 600 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ OWN YOUR SUCCESS –รางวัลแห่งความสำเร็จ  ครบครันด้วยคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัย กล้อง CCTV 24 ชั่วโมง ชูจุดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์อังกฤษ เติมเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวจากร่มไม้นานาพันธุ์

ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด บริษัทในเครือ กล่าวว่า โครงการ ทรอฟี บ้านโพธิ์ ถือว่าเป็นการทำตลาดทาวน์โฮมครั้งแรกของบริษัท มารวย เรียลเอสเตท เนื่องจากที่ผ่านมา บริษัท  เน้นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบประเภทบ้านเดี่ยวระดับราคา 3-5 ล้านบาท และเนื่องจากช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ตลาดทาวน์โฮมในพื้นที่ฉะเชิงเทรามีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงเห็นโอกาสในการทำตลาดทาวน์โฮมในครั้งนี้

     บริษัทจึงนำแลนด์แบงก์มาพัฒนาโครงการ “ทรอฟี บ้านโพธิ์ – TROFY Baan Pho” ทาวน์โฮม สไตล์อังกฤษ มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท บนพื้นที่ 25-3-57 ไร่ จำนวน 195 หลัง ภายใต้คอนเซ็ปต์        “OWN YOUR SUCCESS – รางวัลแห่งความสำเร็จ” ครบครันด้วยคลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ระบบรักษาความปลอดภัย, และกล้องวงจรติด CCTV 24 ชั่วโมง ชูจุดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์อังกฤษ เติมเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวจากร่มไม้นานาพันธุ์ เพื่อให้คุณและครอบครัวได้ผ่อนคลายจากการทำกิจกรรมร่วมกันภายในโครงการอย่างสุนทรีย์ เชื่อว่าความสุขและความสบายใจ จากภายในบ้านจะนำมาซึ่งความสำเร็จอีกมากมายของผู้อยู่อาศัยในอนาคต        

             โครงการ “ทรอฟี บ้านโพธิ์ – TROFY Baan Pho”   มีการแบ่งประเภทบ้านออกเป็น 3 รูปแบบ เพื่อให้ตรงตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย HONOR 5 ให้เกียรติตัวเองด้วยการมอบรางวัลให้กับชีวิตด้วยบ้าน   “ออเนอร์ 5” ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร  ขนาด 145 ตารางเมตร ที่เพียบพร้อมไปด้วยพื้นที่จัดสรรอย่างลงตัวกับ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เพื่อให้คุณได้แบ่งปันช่วงเวลาดีๆ กับครอบครัวแสนอบอุ่น,         HONOR 5.7 รางวัลที่ดีที่สุด คือการได้สร้างชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ มอบรางวัลแห่งความสำเร็จด้วยบ้าน  “ออเนอร์ 5.7” ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาด 165 ตารางเมตร ดีไซน์อบอุ่นเพียบพร้อมด้วยพื้นที่จัดสรรอย่างลงตัว ให้คุณได้ใช้เวลาดีๆ กับครอบครัวอย่างเต็มที่ด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ, PRIDE      บ่งบอกถึงความภาคภูมิใจในแบบของคุณด้วยดีไซน์บ้านแฝด 2 ชั้น “ไพร์ด” สไตล์อังกฤษ ขนาด 142.5 ตารางเมตร เพียบพร้อมไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่จะทำให้คุณและครอบครัวได้ใช้ชีวิตพร้อมหน้ากันอย่างมีความสุ

                 สำหรับโครงการ “ทรอฟี บ้านโพธิ์ – TROFY Baan Pho” ยังมีการออกแบบเพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ด้วยการเน้นฟังก์ชั่นและพื้นที่ใช้สอยเพื่อตอบสนองการอยู่อาศัย เน้นตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างครอบครัว ,กลุ่มคนที่กำลังขยายครอบครัว, กลุ่มคู่รัก, LGBT, กลุ่มเริ่มต้นครอบครัวที่สามารถใช้พื้นที่ได้เต็มที่ ครบครับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสบายทุกการเดินทาง ใกล้ห้างสรรพสินค้าโรบินสันฉะเชิงเทรา,โรงพยาบาลพุทธโสธร,โรงเรียนอินเตอร์ทอทส์ ไตรลิงกวล, นิคมอุตสาหกรรมทีเอฟดี,           วัดโสธรวราราม วรวิหาร, และสนามบินสุวรรณภูมิ  ด้วยแนวคิดที่ว่า หลังจากมุ่งมั่นทุ่มเทกับการทำงานสร้างตัวมาหลายปี ให้บ้าน “ทรอฟี” ได้เป็นรางวัลที่ดีที่สุด สำหรับคุณ และครอบครัวที่คุณรัก จองวันนี้ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 21-30 เมษายนนี้ ณ บูธ โรบินสันฉะเชิงเทรา

www.mitihoon.com