ศุภาลัย ส่งแบรนด์บ้านเดี่ยว “ปาล์มสปริงส์” มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท ประเดิมโครงการแรก บนทำเลบางนา-เทพารักษ์

63

 

มิติหุ้น – นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บมจ.ศุภาลัย เปิดเผยว่า แม้จะมีการแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ แต่สำหรับโครงการแนวราบของศุภาลัย ยังสามารถเติบโตได้ดี เนื่องจากกลุ่มลูกค้ามีความต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง รวมถึงมีกลุ่มที่มองหาที่อยู่อาศัยพื้นที่กว้าง และมีพื้นที่สำหรับทำงานที่บ้านหรือ Work From Home มากขึ้น ทำให้บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าในปีนี้โครงการแนวราบ ประเภทบ้านเดี่ยวจะยังเป็นสินค้าที่ลูกค้าให้ความสนใจต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมส่งแบรนด์บ้านเดี่ยว ปาล์มสปริงส์” มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาทประเดิมโครงการแรกในกรุงเทพ และปริมณฑล บนทำเลบางนา-เทพารักษ์ ซึ่งเป็นทำเลที่ บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญ และมีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งในทำเลนี้ยังมีการขยายตัวของอุตสาหกรรม รวมถึงห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ ทำให้เป็นโอกาสที่น่าสนใจสำหรับการลงทุน

ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ เทพารักษ์” บนที่ดินกว่า 99 ไร่ จำนวน 453 แปลง ภายใต้แนวคิด “Today is present, Make your present today.” เพราะปัจจุบันคือของขวัญ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด พบกับโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ในสังคมคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ดีไซน์โมเดิร์น วัสดุคุณภาพ ช่วยประหยัดพลังงาน คุ้มค่า อีกทั้งได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 9001 : 2015 มาพร้อมแบบบ้าน กว่า 6 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 150 – 233 ตร.ม. ขนาด 3 – 4 ห้องนอน 3 – 5 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน* 1 ห้องเอนกประสงค์* จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านบาท เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เพื่อสร้างความเพลิดเพลินให้แก่ผู้พักอาศัย อาทิ สระว่ายน้ำ Fitness สวนสาธารณะส่วนกลางพร้อม Play Zone Dog Park CCTV ภายในโครงการ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ระบบ Easy Pass เฉพาะลูกบ้านและทางเข้า-ออก

โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพโซนบางนา-เทพารักษ์สามารถเชื่อมต่อหลายเส้นทางสู่แหล่งธุรกิจใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็วอาทิ เชื่อมต่อ ถ.เทพารักษ์, ถ.บางนา-ตราด, ถ.สุขุมวิท และ ถ.ตำหรุ-บางพลี ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี ถ.วงแหวนกาญจนาฯ รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีบางปู (ในอนาคต) และรถไฟฟ้า LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) ผ่อนคลายไปกับแหล่ง Life Style, Shopping และสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิล อีกทั้งยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ Market Village, Mega & IKEA บางนา, Central Village สุวรรณภูมิ, Big C บางพลี, Tesco Lotus บางพลี, นิคมอุสาหกรรม บางปู, โรงเรียนบดินเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) สมุทรปราการ, โรงเรียนนานาชาติ ไทย-สิงคโปร์, มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์, โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์, สถานตากอากาศบางปู และสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ

www.mitihoon.com