เด็กแนว(บ่าย)-INGRS ทำไม?? โวลุ่มเข้าผิดปกติ

3150

INGRS ทำไม?? โวลุ่มเข้าผิดปกติ

INGRS   เป็นบริษัทประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัท ที่ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายชิ้นส่วนรถยนต์ ในไทย มาเลฯ อินโดฯ และอินเดีย   จุดนี้ถือว่าต่ำสุดในทางธุรกิจเมื่อโควิดระบาดหนัก    เพราะอินเดีย และอินโดเริ่มฟื้น ดังนั้นธุรกิจที่ติดขัดกลับมาติดเครื่องกันเต็มที่

“ อุตสาหกรรมชิ้นส่วนรถยนต์ทั่วโลก
กลับมาฟื้นตัวเร็วมากมองงบทั้งปี64/65
จะฟื้นตัวอย่างมีนัยสำคัญ    ”

เดือนพฤษภาคม  มีอาการแปลกๆ ของหุ้นตัวนี้ โดยช่วงกลางเดือนและปลายเดือนมีโวลุ่มปริมาณมากเกิดขึ้น จากนั้นราคาก็เด้งตัวแรง  ช่วงราคาพักตัวโวลุ่มไม่ออก แสดงให้เห็นว่ามีการดูดหุ้นเก็บเป็นช่วงๆ  เหมือนที่เกิดขึ้นในวันนี้ลักษณะคล้ายกัน  ด้วยโครงสร้างธุรกิจที่ต้องการพันธมิตรหลายประเทศ เป็นไปได้หรือไม่ที่จะมีการเก็บหุ้นเพื่อให้พันธมิตรมาถือ เพื่อโตไปด้วยกัน

Q164/65 คาดว่าจะประกาศในสัปดาห์นี้ จะดีขึ้นหรือเปล่า ก็ต้องมาดูกัน  แต่ถือว่าราคาหุ้นไม่ได้แพงเกินไป เมื่อมอง PBV 1.02 เท่าแค่นั้นเอง และอุตสาหกรรมชิ้นส่วนรถยนต์ทั่วโลกกลับมาฟื้นตัวเร็วมาก   มองงบทั้งปี 64/65  เด็กแนวว่าควรจะฟื้นตัวอย่างมีนัยสำคัญ    ถือเป็นหุ้นน่าเก็บมองอนาคต หากย่อตัวลงมา  เพราะว่าหุ้นกลุ่มนี้ฟื้นตัวเกิน 1.2 เท่าของ Book ไปแล้ว

 

ลุ้นกราฟ ไป 1.60

กราฟ INGRS ปรับตัวขึ้นเข้าใกล้แนวต้านสำคัญที่ 1.02 บาท   โดยหากผ่านไปได้จะมีการเด้งตัวแรงไปยัง 1.60 บาทได้  โดยมีจุด cut loss ที่ 0.96 บาท  หากราคาวิ่งผ่าน 1.02 บาท แนะนำ follow Buy

 

www.mitihoon.com