โอรีโอ ปล่อยแคมเปญ “พูดยังไงให้สนุก” #SayItWithOreoTH

42

มิติหุ้น – ในช่วงเวลาที่พวกเรายังจำเป็นต้องช่วยกันรักษาระยะห่างทางสังคม แม้ตัวจะห่างไกลแต่พวกเราก็ไม่ห่างกัน เพราะ บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก สร้างสรรค์แคมเปญสุดว้าว “พูดยังไงให้สนุก #SayItWithOreoTH ชวนทุกคนสร้างสรรค์ข้อความหรือส่งต่อความในใจของตัวเอง เพื่อบ่งบอกความรู้สึกในทุกรูปแบบ ที่แม้อยู่จะห่างกันแต่ก็ยังสามารถเชื่อมต่อความรู้สึกดี ๆ ส่งถึงกันได้ ผ่านคุกกี้โอรีโอพิมพ์ลายตัวอักษรสุดลิมิเต็ด ที่หนึ่งปีมีเพียงแค่ครั้งเดียว! คุกกี้โอรีโอพิมพ์ลายตัวอักษรมีให้เลือกทั้งตัวอักษรภาษาอังกฤษและลวดลายอีโมจิ (Emoji) ที่พร้อมให้ทุกคนได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ทำให้ทุกวันเป็นวันที่สนุก

พร้อมผุดแคมเปญใหญ่ให้ได้ร่วมสนุกกันทั่วประเทศ ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถจักรยานยนต์ All New Honda Scoopy พร้อมหมวกกันน็อกลายโอรีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และสร้อยคอทองคำ รวมทั้งสิ้น 55 รางวัล มูลค่ากว่า 538,450 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 กติกาง่าย ๆ เพียงซื้อโอรีโอ รสชาติใดก็ได้ครบ 20 บาท แล้วส่งเลขที่ใบเสร็จมาที่ LINE Official Account ของ โอรีโอ ประเทศไทย @OreoThailand

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้  โอรีโอได้เตรียมแคมเปญออนไลน์ชวนทุกคนครีเอทข้อความจากคุกกี้    โอรีโอ Say it with Oreo ถึงเพื่อนหรือคนที่คุณรัก แล้วอัพโหลดรูปลงบนเฟซบุ๊ก หรืออินสตาแกรมของตัวเอง จากนั้นแท็กคนที่คุณอยากบอกความในใจ พร้อมติดแฮชแท็ก #SayItWithOreoTH ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดชิค ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษจาก โอรีโอ ไม่ว่าจะเป็น เซิร์ฟสเก็ต และ กล้องฟูจิฟิลม อินสแตกซ์ มินิ 11 ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม ถึงวันที่ 15 กันยายน 2564

ร่วมสัมผัสความอร่อยกับ โอรีโอ ได้ที่ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และช่องทางออนไลน์ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดและกติกาการร่วมสนุกแคมเปญ “พูดยังไงให้สนุก” #SayItWithOreoTH 

www.mitihoon.com