เงินติดล้อ คว้ารางวัล Finance Company of the Year 2021 จากเวทีระดับโลก ตอกย้ำองค์กรแห่งนวัตกรรม ลดความเหลื่อมล้ำทางการเงิน

165

มิติหุ้น –  นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เงินติดล้อได้รับรางวัล Finance Company of the Year 2021 จากเวที Asian Banking & Finance Awards ซึ่งเป็นผลมาจากความสำเร็จของการนำนวัตกรรมมาใช้ในการดำเนินธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถ และนายหน้าประกันภัย ได้แก่ 1.การพัฒนาแอปพลิเคชันและนำไอแพดมาใช้ในสาขา เพื่อให้พนักงานสามารถบริการลูกค้าได้สะดวกและรวดเร็ว ส่งผลให้พนักงานสามารถดูแลลูกค้าได้เพิ่มขึ้น 2.การนำ Data มาใช้ในการส่งเสริมการตลาด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและยังเป็นการลดต้นทุน 3.การลงทุนเทคโนโลยีบน Smart Phone โดยในปีที่ผ่านมาเงินติดล้อได้เปิดตัวแอปพลิเคชันเงินติดล้อสำหรับลูกค้า ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีจากยอดดาวน์โหลดมากถึง 144,000 ครั้ง ในระยะเวลาเพียง 2 เดือน และปัจจุบันมีผู้ดาวน์โหลดและลงทะเบียนใช้งานมากกว่า 500,000 ราย ทั้งนี้ การได้รับรางวัลดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในการการันตีให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเงินติดล้อในการเตรียมความพร้อมเปลี่ยนผ่านองค์กรจากยุคปัจจุบันไปสู่ยุคการดำเนินธุรกิจในอนาคต เพื่อเดินหน้ายกระดับการสร้างโอกาสเข้าถึงบริการทางการเงินที่เท่าเทียมให้กับผู้คนในสังคม เยี่ยมชมข้อมูลเงินติดล้อเพิ่มเติมได้ที่ www.tidlor.com หรือ Facebook Fan page เงินติดล้อ

สำหรับรางวัล Asian Banking & Finance Awards แบ่งเป็น 2 กลุ่มรางวัล คือ Wholesale Banking Awards 2021 และ Retail Banking Awards ซึ่งรางวัลที่เงินติดล้อได้รับคือรางวัล Finance Company of the Year จากกลุ่ม Retail Banking Awards  ที่จัดโดยนิตยสาร Asian Banking and Finance นิตยสารด้านการเงินชื่อดังในภูมิภาคเอเชีย ที่มอบรางวัลให้กับธนาคารและสถาบันการเงินกว่า 140 แห่งจาก 31 ประเทศในเอเชีย โดยเงินติดล้อเป็นสถาบันการเงินไมโครไฟแนนซ์เพียงแห่งเดียวจากประเทศไทยที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp