ทรูปลูกปัญญา เปิดสัมมนาออนไลน์ “TCAS 65 เทรนให้สอบติด ติดให้ตรงเทรนด์

181

มิติหุ้น –  เพราะ “ครู” เปรียบเสมือนเข็มทิศที่ชี้นำทางให้นักเรียนได้ค้นพบตัวตน และก้าวตามความฝันให้สำเร็จและเป็นจริง โดยเฉพาะในช่วงสำคัญของการสอบ TCAS…ทรูปลูกปัญญา จึงพร้อมเคียงข้างคุณครูทุกคน จัดงานสัมมนาออนไลน์ “TCAS 65 เทรนให้สอบติด ติดให้ตรงเทรนด์” โดยมี ดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน (กลาง – ซ้าย) หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านความเป็นเลิศทางธุรกิจและการศึกษา บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวต้อนรับและให้กำลังใจแก่คุณครูที่เข้าร่วมงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมพร้อมคุณครู ม.6 ทั่วประเทศ รวมกว่า 500 คน ให้ก้าวทันระบบ TCAS ยุคนิว นอร์มัล ทั้งอัปเดตข้อมูล TCAS 65 เทคนิคการทำ Portfolio ให้ชนะใจกรรมการ วิธีปูแนวทางให้นักเรียนมุ่งสู่อนาคตที่มั่นคง พร้อมได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านแนะแนวการศึกษา ผ่านแพลตฟอร์ม TRUE VROOM ซึ่งในโอกาสนี้ ยังได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.สมยศ เกียรติวนิชวิไล (กลาง – ขวา) คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มาเป็นวิทยากรพิเศษ บรรยาย ในหัวข้อ “ทักษะและสมรรถนะที่จำเป็น และการเตรียมตัวสร้าง Portfolio เพื่อเข้าศึกษาต่อด้านวิศวกรรมศาสตร์” อีกด้วย

ทั้งนี้ ทรูปลูกปัญญา ได้จัดงานสัมมนาออนไลน์ “TCAS 65 เทรนให้สอบติด ติดให้ตรงเทรนด์” เป็นครั้งแรกแก่คณะครูในโรงเรียนภาคเหนือ และจะจัดต่อเนื่องจนครบทุกภาค ภายในเดือนตุลาคม 2564 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • ภาคใต้และภาคตะวันออก (16 กันยายน 2564)
  • ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (30 กันยายน 2564)
  • ภาคกลางและตะวันตก (7 ตุลาคม 2564)
  • กรุงเทพและปริมณฑล (14 ตุลาคม 2564)

สำหรับคุณครูที่สนใจ เข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์นี้ สามารถลงทะเบียน และดูรายละเอียด
เพิ่มเติม พร้อมทั้งติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรวมถึงรายละเอียดโครงการต่างๆของ ทรูปลูกปัญญา
ได้ที่เฟซบุ๊ก TruePlookpanya

#ทรูปลูกปัญญา #TruePlookpanya  #PlookExplorer #PlookTeacher
#PlookTCAS #TCAS65 #ครูแนะแนว

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp