กรุงศรี ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Digital Lending เผยโฉมใหม่สินเชื่อ Krungsri iFIN ด้วยแนวคิด “โหลด อัป รับ ฟิน”

46

มิติหุ้น  –  รุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ต่อยอดนวัตกรรม Digital Lending เปิดตัวบริการสินเชื่อ Krungsri iFIN รูปแบบใหม่ ที่พัฒนาให้สมัครออนไลน์ได้ง่ายกว่าเดิม ไม่ต้องเป็นลูกค้ากรุงศรีมาก่อน ภายใต้แนวคิด “โหลด อัป รับ ฟิน”  ยื่นกู้ง่ายได้ทุกที่ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน เพียงดาวน์โหลดกรุงศรี โมบาย แอปพลิเคชัน (KMA)  ก็สมัครสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชันพร้อมทราบผลอนุมัติได้ภายใน 1วัน นับจากวันที่ธนาคารได้รับใบสมัครและเอกสารประกอบการสมัครครบถ้วนสมบูรณ์ผ่าน KMA

นายสัณฑ์ เถาสุวรรณ ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงานสินเชื่อบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินและสร้างสรรค์บริการใหม่โดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง พร้อมขับเคลื่อนสู่การเป็นผู้นำด้าน Digital Lending ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าในยุคดิจิตอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งการระบาดของ COVID-19 ยังคงอยู่ในขั้นวิกฤต การเดินทางมาธนาคารหรือการพบปะกันระหว่างบุคคลเป็นเรื่องที่อาจจะไม่สะดวกนัก แต่ความต้องการในการทำธุรกรรมรวมถึงการขอสินเชื่อจากธนาคารยังคงอยู่ โดยล่าสุด ได้มีการพัฒนาการให้บริการสินเชื่อผ่านระบบออนไลน์ Krungsri iFIN ให้เป็นการให้บริการแบบดิจิทัล 100โดยนำแพลตฟอร์มการตรวจสอบตัวตนในรูปแบบดิจิทัล (NDID) มาใช้ประกอบการพิจารณาสินเชื่อ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการแล้ว ยังช่วยสร้างความรู้สึกปลอดภัยให้กับลูกค้าทุกรายที่เข้ามาใช้บริการอีกด้วย  ช่วยให้สามารถทำธุรกรรมออนไลน์ต่างๆได้ 100% โดยไม่จำกัดว่าต้องเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีเท่านั้นที่จะใช้บริการนี้ได้ ขอเพียงมีสมาร์ทโฟน และมีคุณสมบัติตามที่ธนาคารกำหนด ก็สามารถสมัครใช้บริการสินเชื่อ Krungsri iFIN ผ่านกรุงศรี โมบาย แอปพลิเคชัน (KMA) อย่างสะดวกสบายได้ทุกที่ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นมาตรฐานใหม่ของการให้บริการด้านสินเชื่อแบบ Digital Lending ในยุค New Normal นี้”

สินเชื่อ Krungsri iFIN ที่พัฒนาใหม่นี้ มอบอิสระให้กับลูกค้ามากขึ้นกว่าเดิมในเรื่องการขอสินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ได้ด้วยตนเอง ที่ครบวงจรตั้งแต่การสมัครจนรับเงินโอนสินเชื่อ โดยผู้สมัครไม่จำเป็นต้องมีการเดินบัญชีกับกรุงศรีมาก่อน เพิ่มความสะดวกสบายในการยื่นกู้ ผ่านกรุงศรี โมบาย แอปพลิเคชัน (KMA) ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถสมัครใช้บริการได้ทุกที่ผ่านสมาร์ทโฟน ช่วยเพิ่มความสะดวก ลดเวลาและลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางตามแนวคิด “โหลด อัป รับ ฟิน”    เพียงดาวน์โหลดกรุงศรี โมบาย แอปพลิเคชัน (KMA)  กรอกข้อมูลส่วนตัวและให้ความยินยอม และยืนยันตัวตนผ่านบริการยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัล NDID หรือ กรุงศรี i-CONFIRM พร้อมยื่นเอกสารประกอบผ่านสมาร์ทโฟน ไม่ต้องใช้บุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน ผู้สมัครสามารถติดตามสถานะการสมัครได้ผ่านทางกรุงศรี โมบาย แอปพลิเคชัน (KMA)  พร้อมรู้ผลอนุมัติและกดรับสินเชื่อผ่านการเปิดบัญชีออนไลน์ของกรุงศรี ภายใน 1 วันทำการนับจากวันที่ธนาคารได้รับใบสมัครและเอกสารประกอบการสมัครครบถ้วนสมบูรณ์ผ่าน KMA ที่สำคัญไม่มีค่าใช้จ่ายในการให้บริการและให้อัตราดอกเบี้ยที่ถูกลงกว่าปกติสูงสุดถึง 3%

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp