มาลีกรุ๊ป ก้าวข้ามดิจิทัล ดิสรัปชัน เปิดประสบการณ์ Digital Transformation ด้วยระบบไอที และสร้างทีมงานที่แข็งแกร่ง

111

มิติหุ้น  –  บริษัท มาลีกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไอแอม คอนซัลติ้ง จำกัด ผู้ให้คำปรึกษาและพัฒนาระบบเทคโนโลยีกับองค์กรเอนเทอร์ไพรส์ ขอเชิญผู้ที่สนใจเรื่องราว Business Innovation และ Digital Transformation ทุกท่านเข้าร่วมชมไลฟ์ และพูดคุยไปกับ คุณสุรเดช ศรีสุวรรณ SVP, Head of Technology Strategy & Transformation, บริษัท มาลีกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ในหัวข้อ “มาลีกรุ๊ป ก้าวข้ามดิจิทัล ดิสรัปชัน เปิดประสบการณ์ Digital Transformation ด้วยระบบไอที และสร้างทีมที่แข็งแกร่ง” 

จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อองค์กรระดับประเทศที่มีประสบการณ์ทำธุรกิจยาวนานกว่า 40 ปีอย่างมาลีกรุ๊ปเลือกนำเทคโนโลยีมาช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ
ก่อนกระแสดิจิทัล ดิสรัปชันจะเข้ามาถึงตัว ร่วมพูดคุยถึงทิศทางการปรับตัวท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของโลก เผยกลยุทธ์การรับมือด้วยเทคโนโลยี และการเลือกใช้ไอทีโซลูชันไม่ว่าจะเป็น Enterprise Content Management, e-Tax Invoice หรือ SAP Intelligent Robotic Process Automation เพื่อช่วยนำองค์กรไปสู่ Digital Transformation ได้จริง

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp