ทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย เกาะกระแส NFT ชวนศิลปินไทยสร้างสรรค์ดิจิทัลอาร์ต ‘NFTACO’

43

มิติหุ้น – วันทาโก้แห่งชาติ (National Taco Day) นับเป็นวันสำคัญที่เหล่าคนรักทาโก้ทั่วโลกจะมารวมตัวกันเพื่อฉลองให้กับเมนูทาโก้สุดโปรด ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ ตุลาคม และเนื่องในวาระพิเศษแบบนี้ ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell) ประเทศไทย เชนร้านอาหารจานด่วน (QSR) จากแคลิฟอร์เนีย ถือโอกาสเปิดตัวผลงานดิจิทัลอาร์ต NFTaco คอลเลกชันแรกสุดครีเอทของแบรนด์ทาโก้ เบลล์ เชิญชวนผู้สนใจให้เก็บสะสมกัน ที่สำคัญ มีสิทธิ์แลกรับทาโก้ไปอิ่มอร่อยกันฟรีๆ ด้วย แคมเปญฉลองวันทาโก้แห่งชาติจัดขึ้น ณ ร้านทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย เริ่มตั้งแต่วันที่ 4-26 ตุลาคม 2564 ในช่วงเวลาเดียวกับที่ทาโก้ เบลล์ มากกว่า 24 ประเทศทั่วโลก จัดแคมเปญต่างๆ เพื่อฉลองวันทาโก้แห่งชาติเช่นกัน

ทาโก้ เบลล์ มุ่งมั่นที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านดิจิทัลมาโดยตลอด และทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย เป็นปลื้มอย่างยิ่งที่จะได้อินเทรนด์ไปกับกระแส NFT (Non-Fungible Token) ที่กำลังมาแรงบนโลกออนไลน์ ด้วยแรงบันดาลใจจาก NFT ทาโก้ เบลล์ จึงได้สร้างสรรค์ผลงานดิจิทัลอาร์ตอันเป็นเอกลักษณ์โดยมีเมนูทาโก้เป็นพระเอก ซึ่งผลงาน NFTaco ของทาโก้ เบลล์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟจริงๆ และมีให้สะสมในจำนวนจำกัดเท่านั้น ผลงานแต่ละชิ้นจะไม่ซ้ำแบบกัน แต่ละคนจึงจะได้รับภาพที่ไม่เหมือนใคร เพราะแบรนด์ ทาโก้ เบลล์ ร่วมกับศิลปินคนดังในประเทศไทยเพื่อออกแบบผลงานดิจิทัลอาร์ตในสไตล์ของศิลปินเองเพื่อมอบให้กับแฟนๆ ทาโก้ เบลล์ โดยเฉพาะ

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด กล่าวว่า “เราจะทำให้ทาโก้ เบลล์ เป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศไทยในความเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลที่สร้างแรงบันดาลใจแบรนด์หนึ่งของโลก การใช้ผลงานดิจิทัลอาร์ตในรูปแบบ NFTaco จะช่วยให้ผู้บริโภคคุ้นตากับเมนูทาโก้ที่มีชื่อเสียงของทาโก้ เบลล์ ตลอดจนช่วยดึงดูดความสนใจ สร้างการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ในวงกว้างมากขึ้น”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp