เอ็ม บี เค ตอกย้ำชื่อแบรนด์ เดินหน้าธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

35

มิติหุ้น –  บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK CENTER) ศูนย์การค้าที่เป็นที่จดจำในกลุ่มผู้บริโภคคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้ขับเคลื่อนธุรกิจก้าวสู่อีคอมเมิร์ซ ต่อยอดการพัฒนาแพลตฟอร์มให้ความสำคัญคู่ขนานทั้งหน้าร้านและออนไลน์ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคให้ได้รับการบริการที่มีมาตรฐาน และยึดมั่นการให้บริการอย่างโปร่งใสเป็นธรรม

โดย บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) มีการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการไว้สำหรับบริการ / บริการจัดการธุรกิจในห้างสรรพสินค้า โดยใช้ชื่อเครื่องหมายการค้า MBK SHOPPING CENTER จึงได้รับความคุ้มครองตามพระราชบัญญัติเครื่องหมายการค้า พ.ศ. 2534

สำหรับ แพลตฟอร์มการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ของเอ็ม บี เค ในขณะนี้ดำเนินการผ่าน 2 ช่องทางเท่านั้น ได้แก่ MBK CENTER @ LAZADA หรือ https://bit.ly/MBKCenterxLazada ซึ่งรวบรวมสินค้าที่ได้รับความนิยมภายในศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มาจำหน่ายในเว็บไซต์ลาซาด้า (LAZADA) ให้ได้ช้อปอย่างจุใจตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมดีลส่วนลดสุดคุ้มทุกเดือน อีกช่องทาง คือ Facebook Live การไลฟ์จำหน่ายสินค้าคุณภาพในราคาสุดพิเศษจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค ผ่านเพจ MBK Live Market  หรือ https://facebook.com/MBKLiveMarket  ทุกวันพุธ ระหว่างเวลา 17.00 น. – 18.00 น.

ทั้งนี้ การดำเนินธุรกิจออนไลน์ทั้ง MBK CENTER @ LAZADA และ MBK Live Market  ดำเนินการภายใต้ บริษัท เอ็ม บี เค ออนไลน์ จำกัด ซึ่งนอกจากการบริหารทั้ง 2 ธุรกิจดังกล่าว บริษัท เอ็ม บี เค ออนไลน์ จำกัด ยังประกอบธุรกิจฟู้ด เดลิเวอรี่  ภายใต้ความร่วมมือกับแอปพลิเคชัน โรบินฮู้ด (Robinhood) ในโปรเจกต์ที่ชื่อ MBK Center Food Hub x Robinhood รวบรวมร้านอาหารและเครื่องดื่มที่นิยมในศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มาไว้ในที่เดียว เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถสั่งอาหารได้ครบจบในออเดอร์เดียว

สำหรับ ประเภทของสินค้าที่จำหน่ายผ่านช่องทาง MBK CENTER AT LAZADA หรือ https://bit.ly/MBKCenterxLazada ได้แก่ กลุ่มซิมเบอร์มงคล สินค้าไอทีและแกดเจ็ตต่างๆ โมเดลของสะสม ของเล่นเด็ก ผลิตภัณฑ์สปาและสกินแคร์บำรุงผิว นาฬิกา กระเป๋า รองเท้าหนังแท้  และจะทยอยเพิ่มเติมรายการสินค้าที่นักช้อปชื่นชอบอีกหลายไอเท็มจากร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค  

เอ็ม บี เค ยึดมั่นการให้บริการอย่างเป็นธรรม ความรับผิดชอบต่อการดำเนินธุรกิจที่ดี เพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุด ดังนั้นขอให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและบริการที่ดีที่จะได้รับจากการสั่งสินค้าออนไลน์ผ่าน MBK CENTER @ LAZADA และ MBK Live Market ซึ่งบริษัทฯขอย้ำว่า ธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ ของเอ็ม บี เค มีเพียง 2 ช่องทางหลักนี้เท่านั้น หากนอกเหนือจากช่องทางดังกล่าว บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) และ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ขอแจ้งว่าไม่มีความเกี่ยวข้องแต่อย่างใด และไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการไม่ได้รับสินค้าหรือบริการอย่างเป็นธรรมจากผู้ประกอบการรายอื่นที่มีชื่อคล้ายกัน  

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp