คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ อัดดีลพิเศษให้คุ้มต่อเนื่องฉลองเดือนเกิด

118

มิติหุ้น –  คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ จัดแคมเปญ AFTER PARTY 32ND ANNIVERSARY DELIGHTS AND SURPRISES ดีลพิเศษที่ให้ความคุ้มต่อเนื่อง ระหว่างวันที่ 19-31 ตุลาคม พิเศษวันที่ 22 และ 29 ตุลาคม ลดสูงสุด 60% ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องใส่รหัสส่วนลด ที่ www.kingpower.com หรือ คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชัน 

          ฉลองต่อเนื่องพร้อมดีลส่วนลดที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 20,000 รายการส่งถึงบ้าน ราคาดิวตี้ ฟรีแบบไม่ต้องมีไฟลต์บิน  อาทิ เครื่องสำอาง สกินแคร์ น้ำหอม สินค้าแฟชั่น เครื่องใช้ภายในบ้าน และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ที่ให้ส่วนลดสูงสุด 45%  เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท เพียงใส่รหัสส่วนลด KPBD21

            พิเศษ ! วันศุกร์ที่22 และ 29 ตุลาคม นี้ พบดีลพิเศษแบบ Power Deal มอบส่วนลดสินค้าที่ร่วมรายการลดสูงสุด 60% ไม่มีขั้นต่ำ และไม่ต้องใส่รหัสส่วนลด หรือช้อปส่งท้ายเดือนในวันที่ 30-31 ตุลาคม นี้ กับ Exclusive Code ลดสูงสุด 45% และลดเพิ่มอีก 5% เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท ติดตามโค้ดส่วนลดได้ที่เว็ปไซด์ KINGPOWER.COM ตั้งแต่เที่ยงคืน เป็นต้นไป 

นอกจากนี้ รับความคุ้มค่ากับส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ ส่วนลดเพิ่ม 5% เมื่อซื้อครบ 1,200 บาท เพียงใส่รหัสส่วนลด SV CODE จากพนักงาน คิง เพาเวอร์ , ส่วนลดพิเศษ 200 บาท สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครสมาชิกออนไลน์,แบ่งชําระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน*, รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18%* และรับของสมนาคุณสุดพิเศษจากแบรนด์ดัง (Gift with Purchase) พร้อมบริการ Home Delivery จัดส่งฟรีทั่วประเทศ เมื่อช้อปขั้นต่ำ 699 บาท ผ่าน www.kingpower.com และคิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชัน

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp