PACO กูรูคาดQ3โตแรง 60% หลังคว้าสัญญาใหญ่ ชี้เป้า 3.70 บ.อัพไซด์สูง

551

มิติหุ้น-นักวิเคราะห์หลายโบรคเกอร์ ฟันธง PACO เติบโตแรงต่อเนื่อง ได้สัญญา OEM ใหญ่สุดเป็นประวัติการณ์ สะท้อนความมั่นใจในคุณภาพและราคาสินค้า ให้ราคาเป้าหมาย 3.50 – 3.70 บาท

บล.เอเชีย เวลท์ คาดว่า บริษัท เพรสซิเด้นท์ ออโตโมบิล อินดัสทรีส์ จำกัด (มหาชน) (“PACO”) จะมีกำไรเติบโตดีต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมีกำไรสุทธิ 34 ล้านบาท ใน 3Q64 เติบโต 58%-60% เมื่อเทียบกับไตรมาส 3/63 และเติบโต 9% QoQ โดย รายได้รวมเติบโตต่อเนื่อง โดยได้ประโยชน์จากค่าเงินบาท ทำให้การส่งออกไปตลาดต่างประเทศทขยายตัวดี

ทั้งนี้คาดว่าบริษัทจะอัตรากำไรขั้นต้น 3Q64 อยู่ที่ 25.8% โดยไม่ได้รับผลกระทบมากนักจากราคาอะลูมิเนียมที่ปรับเพิ่มขึ้น  เนื่องจากบริษัทฯได้ขึ้นราคาสินค้าขึ้นเพื่อรักษาอัตรากำไร นอกจากนี้ แนวโน้มรายได้ 2H64 เติบโต เนื่องจากมีรายได้จากทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ โดยปัจจุบันได้มีคำสั่งซื้อสินค้า (Backlog) จากลูกค้าต่างประเทศถึงเดือน ก.พ. 65 อีกทั้งตลาดในประเทศเริ่มฟื้นตัวดี หลังรัฐบาลคลายการล็อคดาวน์ โดยร้านค้าได้เริ่มมีการสั่งซื้อคลังสินค้าเพิ่มขึ้น  ทั้งนี้ บริษัทขยายธุรกิจใหม่ OEM โดยมีการลงนามสัญญามูลค่า 800 –1,200 ล้านบาท และจะเริ่มรับรู้รายได้ ใน 1Q65

  • แนะนำ“ซื้อ” ให้ราคาเป้าหมายที่ 3.70 บาท อิงค่า PER ของธุรกิจใกล้เคียงย้อนหลัง 5 ปี ที่ 28 เท่า “ซื้อ” และคงราคาเป้าหมายที่ 70 บาท     

ทั้งนี้ โบรคเกอร์ให้ราคาเป้าหมาย PACO ดังนี้

บล.เอเชีย เวลท์ ประเมินราคาเหมาะสมที่ 3.70 บาท

บล.คิงส์ฟอร์ด ประเมินราคาเหมาะสมที่ 3.50 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp