PIN พร้อมลงสนามเทรดวันนี้ สยายปีกนิคมฯรับต่างชาติ(9/11/64)

149

 

มิติหุ้น-PIN พร้อมเข้าซื้อขายใน SETวันนี้ (9 พ.ย.) ด้วยราคา IPO 3.90 บาทต่อหุ้น โกยเงินระดมทุนพัฒนาโครงการ Logistics Park แห่งใหม่ และเปิดขายพื้นที่ในโครงการนิคมฯปิ่นทอง6 สร้าง Recurring Income ดันผลงานโตยั่งยืน

นายพีระ ปัทมวรกุลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ปิ่นทอง อินดัสเตรียล ปาร์ค หรือ PIN ผู้พัฒนาและบริหารนิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เปิดเผยว่า วันนี้ (9พ.ย.64) พร้อมนำหลักทรัพย์เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เป็นวันแรก ด้วยการเสนอหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 290 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 3.90 บาท คิดเป็นมูลค่าระดมทุน 1,131 ล้านบาท

โชว์นิคมในมือ7,500ไร่

โดยปัจจุบัน PIN มีนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง และโครงการ Logistics Park ที่เปิดดำเนินการแล้วรวม 6 โครงการ ได้แก่ นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง โครงการ 1 (PIN1) นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง (แหลมฉบัง) (PIN2) นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง โครงการ 3 (PIN3) นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง โครงการ 4 (PIN4) นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง โครงการ 5 (PIN5) และโครงการ Logistics Park จำนวน 1 โครงการ ได้แก่ โครงการปิ่นทองแลนด์ (PL) โดยมีพื้นที่ที่พัฒนาแล้วกว่า 7,500 ไร่

โกยเงินลุยพัฒนาธุรกิจ

ส่วนเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ บริษัทจะนำไปใช้เพิ่มศักยภาพธุรกิจและสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดโครงการใหม่ คือ นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง6 และ Logistics Park แห่งใหม่ ซึ่งจะพัฒนาที่ดินให้เช่าในระยะยาว และสร้างอาคารโรงงานและคลังสินค้าให้เช่า พื้นที่อาคารรวมประมาณ 100,000 ตารางเมตร เพื่อช่วยเพิ่มสัดส่วนรายได้ประจำ (Recurring Income) และช่วยสร้างความมั่นคงของรายได้ให้เติบโตอย่างมั่นคง รวมถึงนำเงินใช้ในชำระคืนเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงิน และเป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ

 “เร่งพัฒนานิคมฯขานรับรัฐดึงเม็ดเงินลงทุนตปท.เข้าไทย”

ล่าสุด PIN โชว์งบงวด 6 เดือนแรก มีกำไรสุทธิ 99.31 ล้านบาท เติบโต 78.72% โดยรายได้หลักมาจากการขายอสังหาริมทรัพย์และรายได้จากการให้เช่าและบริการที่ 305.50 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10.36% จากกการเพิ่มขึ้นของรายได้จากการขายที่ดินที่พัฒนาแล้วในนิคมอุตสาหกรรม

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp