เด็กแนว(เช้า)->>UKEM สงสัยอะไรสักอย่าง? (1/12/64)

2064

>>UKEM สงสัยอะไรสักอย่าง?

เห็นหุ้น GIFT ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ UKEM ที่ถือถึง 66% มีราคาพุ่งขึ้นสวน SET อย่างแรงทั้งโวลุ่มหนาแน่น ทำให้ต้องตั้งสมมุติฐานว่าเกิดอะไรขึ้นท่ามกลางแบบนี้ เพราะธุรกิจไม่ได้รับอานิสงส์อะไรจากโควิด   โอกาสที่เป็นไปได้ควรจะว่าด้วยเรื่องอะไรกัน???

สมมุติว่า GIFT มีกลุ่มุทุนมาซื้อกิจการไปในราคาแถวนี้ เช่น 4 บาท จะทำให้แม่ที่ถืออยู่ 220 ลห. จะฟาดกำไรกว่า 600 ลบ. เข้ากระเป๋า  ชั่วโมงนี้ ทำธุรกิจก็แสนยาก หากได้เงินก้อนโตมาแบบนี้ ผู้ถือหุ้น UKEM น่าจะมีเฮ ทั้งราคาหุ้น เงินปันผล ล้นมือ

หาก GIFT ถูกซื้อกิจการไปแถว 4 บาท จะทำให้ UKEM ที่ถืออยู่ 220 ลห. จะฟาดกำไรกว่า 600 ลบ.

UKEM ยังมีหุ้นที่ซื้อคืนเข้ามาในมือราว 73 ลห. ราคาต่ำกว่าบาท หากมีการทยอยขายแบบไม่ใช้ช้ำก็จะมีกำไรอีกกว่า 100 ลบ. หรือถ้าไม่ขาย ก็เอาไปลดทุนเพื่อเพิ่มเงินปันผลก็ได้    ดูๆ แล้วถ้าเรื่องสมมุตินี้เกิดขึ้นได้จริง หุ้น UKEM น่าจะเล่นได้อีกพอควร

 

 

กราฟ Buy signal

กราฟ UKEM สร้างกรอบสามเหลี่ยมแบบ Ascending โดยแท่งเทียนมีการตัดขึ้น เช่นเดียวกับ RSI ที่ส่งส้ญญาณซื้อ  ดังนั้นจะทำให้กราฟดีดตัวในเชิงบวกไปยังแนวต้าน 3.20 บาท  แนะนำเก็งกำไร

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp