เด็กแนว (เช้า)->>UBE จับตาเข้าเทกกลุ่มอาหาร (08/12/64)

2342

>>UBE จับตาเข้าเทกกลุ่มอาหาร

UBE ผู้ผลิตเอทานอลจากมันสำปะหลัง และมีผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ค่าเชื้อ   นอกจากนี้มี By Product ไปทำแป้งมันที่ใช้ผลิตอาหารไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และปลูกกาแฟ ซึ่งมาถึงตอนนี้กลายเป็นว่าธุรกิจอาหารอาจมาเป็นตัวสร้างรายได้ก้อนโตในอนาคต

 

ปี 65 คาดรายได้พุ่งไม่น้อยกว่า 7,000 ลบ. และกำไรทุบสถิติ 440 ลบ.  โบรกให้เป้าถึง 3 บ.

UBE เล็งเห็นว่าการบุกเข้าธุรกิจอาหารเต็มตัวจากผลิตภัณฑ์แป้งมันสำปะหลัง ที่เป็น trend ใหม่ของการบริโภค Clean food โดยอาจทำให้อัตราส่วนรายได้เพิ่มเป็น 50/50 เทียบรายได้จากเอทานอล และอาจมีพันธมิตรกลุ่มอาหาร ซึ่งไม่แน่นักว่าอาจถึงขั้นร่วมทุน หรือซื้อกิจการกันก็เป็นได้ เพราะไม่ว่าจะยุคใดก็ตาม  ธุรกิจอาหารจะเป็นตัวที่อยู่รอดเสมอ  ไม่ผันผวนเหมือนธุรกิจเชื้อเพลิงที่ยังต้องอิงนโยบายรัฐ เปลี่ยนแปลงไปมา

Q3 ที่ประกาศงบโตแรง จะต่อเนื่องใน Q4 เป็น high season และปี 65 คาดรายได้พุ่งไม่น้อยกว่า 7,000 ลบ. และกำไรทุบสถิติ 440 ลบ.  โบรกให้เป้าถึง 3 บ. เด็กแนวว่าอิงพื้นฐานราคาตรงนี้ลงมาให้สะสมแล้ว

 

กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ UBE กลับมาดีดตัวขึ้น หลังจากดีดตัวสร้าง new high และทิ้งตัวลงล่าสุด  โดยเกิดแรงซื้อ ทำให้ RSI ม้วนขึ้น  คาดราคาจะทดสอบแนว 2.32 บาท หากผ่านได้จะกลับไปที่ 2.46 บาท

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp