SHR ไม่หวั่น‘โอไมครอน’สะพัด ราคาเด้งรับยอดเข้าพักพุ่งสูง (08/12/64)

546

มิติหุ้น – SHR ไม่หวั่นไวรัสโควิด “โอไมครอน” เริ่มกระจายหลายประเทศ เชื่อไม่รุนแรง ขณะที่ยอดเข้าพักโรงแรมในต่างประเทศขยับสวยเข้าช่วงไฮซีซัน ราคาหุ้นยัง outperform กูรูเคาะเป้า 5.20 บาท

บมจ.เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท หรือ SHR โดย บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) ระบุว่า ฝ่ายวิจัยคงมองบวกกับแนวโน้มการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องของธุรกิจโรงแรมในไตรมาส 4/64 จากผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในอังกฤษ และมัลดีฟส์ รวมถึงสัญญาณการฟื้นตัวอย่างชัดเจนมากขึ้นของโรงแรมในทำเลอื่น ๆ ซึ่งจะหนุนให้ผลประกอบการดีขึ้นทั้งเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อนและเทียบกับไตรมาสก่อนหน้า

อัตราการเข้าพักในมัลดีฟส์ขยับเพิ่ม

ส่วนการที่ยอดผู้ติดเชื้อ COVID-19 กลับมาเพิ่มขึ้นในบางประเทศ ในมุมมองของผู้บริหาร SHR มองว่ายังไม่น่ากังวลแบบมีนัยสำคัญ และหากต้องมีมาตรการคุมโรค จะเป็นเพียงระดับอ่อนในบางพื้นที่เท่านั้น โดยยอด occupancy ของโรงแรมในมัลดีฟส์คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 70-75%

ราคา outperform หุ้นโรงแรม

ฝ่ายวิจัยคาดโมเมนตั้มกำไรของ SHR จะยังคง outperform หุ้นโรงแรมอื่น ๆ ของไทยในไตรมาส 4/64 ดังนั้น จึงคงคำแนะนำ “ซื้อ” ประเมินราคาเป้าหมาย 5.20 บาท

 

ยอดจองเข้าพักโรงแรมเพิ่มขึ้น

ทั้งในมัลดีฟส์และฟิจิ”

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp