“แม็คยีนส์” ส่งคอลเลคชั่นใหม่ ต้อนรับซัมเมอร์ “Mc Resort”

60

มิติหุ้น   –  นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “แม็ค รีสอร์ท” (Mc Resort) ต้อนรับซัมเมอร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ Into The Blue การเดินทางท่องไปในท้องทะเล เป็นเสื้อเชิ้ตฮาวาย เนื้อผ้า Rayon (เรยอน) 100% สัมผัสนุ่มลื่น สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี เหมาะกับอากาศในประเทศไทย โดยวางให้เป็นหนึ่งในสินค้าไฮไลท์ของแม็คยีนส์ ซึ่งจะมีการเปิดตัวดีไซน์ใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องทุกเดือน เพื่อสร้างการรับรู้แก่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ ต้อนรับซัมเมอร์ “แม็ค รีสอร์ท” ได้แรงบันดาลใจจากการนำสิ่งต่างๆ ที่พบเจอระหว่างการเดินทางในทะเลกว้างใหญ่ มาเป็นรายละเอียดในการสร้างสรรค์ลวดลาย ทั้งเรือใบลำเล็ก จนถึงเรือเดินทางลำใหญ่  แฝงกลิ่นอายวินเทจที่บันทึกเรื่องราวสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับการเดินเรือ ทั้งแผนที่ เข็มทิศ เชือกสมอเรือ หางเสือเรือไปจนถึงธรรมชาติที่รายล้อมอย่างหมู่เกาะทรอปิคอล ต้นไม้ ดอกไม้ รวมถึงกลิ่นอายลมทะเล ไปถึงสิ่งมีชีวิตในโลกใต้ทะเล ทั้งสัตว์น้ำและปะการัง มุ่งเจาะกลุ่มคนที่ชื่นชอบลวดลายเกี่ยวกับธรรมชาติ

จุดเด่นของ “แม็ค รีสอร์ท” เป็นเสื้อเชิ้ตปกฮาวายเอี้ยน (Hawaiian) ผ้าพิมพ์ลายแบบโอเวอร์ออล พริ้นต์ (Overall Print) โดยลวดลายต่อเนื่องกันทั้งตัว ไร้รอยต่อ ทั้งบนตัวเสื้อและกระเป๋าหน้าอก ตกแต่งกระดุมและหมุดโลโก้ Mc ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีทั้งของผู้ชายที่สามารถใส่เป็น Unisex ได้ และของผู้หญิง ที่ดีไซน์แพทเทิร์นช่วงเอวให้เหมาะสมกับรูปร่างผู้หญิง โดยสินค้ามีให้เลือก 16 ลาย ในราคา 1,595 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ mcshop.com และร้านแม็คยีนส์ทุกสาขา

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp