“โลตัส แมทเทรส” จับมือ “ช้อปปี้” มอบความคุ้มค่าให้นักช้อปยิ่งกว่าเคย พาเหรดไอเท็มที่คนรักการนอนต้องมีกว่า 1,380 รายการ เสิร์ฟส่วนลดสูงสุด 85%

62

มิติหุ้น  –  โลตัส แมทเทรส (Lotus Mattress) ผู้ผลิตที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำของโลก ผนึกกำลังกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดใหญ่เอาใจผู้บริโภคให้นอนหลับสบายยิ่งกว่าเดิม พร้อมความคุ้มค่าแบบจัดเต็ม ยกทัพสินค้าในกลุ่มที่นอนและเครื่องนอนกว่า 1,380 รายการ พร้อมกับดีลเด็ด โปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดกว่า 85 % และสิทธิประโยชน์อีกมากมาย รวมมูลค่าสูงสุด 10 ล้านบาทตลอดทั้งแคมเปญ เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี Shopee 3.15 Consumer Day ตั้งแต่วันที่ 4 ถึง 15 มีนาคม 2565

เหล่านักช้อปที่กำลังมองหารางวัลแก่ตนเองในช่วงต้นปี ห้ามพลาดกับหลากหลายไอเท็มที่นอน และเครื่องนอนคุณภาพดีจาก โลตัส แมทเทรส ไม่ว่าจะเป็น  ที่นอนสปริง โฟม, ที่นอนโฟม ยางพารา, ท็อปเปอร์, ชุดผ้าปูที่นอน, ผ้านวม และอีกมากมาย ที่มาพร้อมคืนกำไรให้นักช้อปกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ กับส่วนลดสูงสุด 85% คุ้มอีกต่อด้วยโค้ดลดราคาเพิ่มสูงสุด 3,000 บาท [1]ไร้กังวลเรื่องค่าส่งด้วยโปรโมชั่นส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน!! หรือช้อปคืนกำไรเต็มเหนี่ยวกับสิทธิประโยชน์อีกคับคั่งเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay[2]

คัดมาแล้วว่าฟิน! หากนักช้อปคนรักนอน ที่ยังไม่แน่ใจว่าจะคุ้มค่ากับสินค้าชิ้นไหนดี โลตัส แมทเทรส ได้รวบท๊อปไอเท็มดีลเด็ด ราคาดี คุณภาพเกินราคา ที่จะมาลดราคาให้จุกจนอดใจซื้อไม่ไหว เฉพาะในแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day เท่านั้น โดยมีไฮไลท์พิเศษ อาทิ

  • ที่นอน Lotus (สเปคนุ่มแน่น) รุ่น Precise II หนา 10 นิ้ว มาพร้อมกับโปรฯดี ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และแถมฟรี! หมอนหนุนสุขภาพกันไรฝุ่น มูลค่ารวม 1,000 บาท และราคาสุดพิเศษเหลือ 4,990  บาท จากราคาปกติ 12,284 บาท
  • ที่นอนยางพารา Lotus Mattress มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษ ช่วยลดอาการปวดหลังด้วยวัตถุดิบ Latex ชั้นยอดจากประเทศเบลเยี่ยม มาพร้อมกับโปรฯ กับราคาดี๊ดีเพียง 1,290 บาท จากปกติ 3,590 บาท
  • ที่นอน Woodfield สเปคแน่นสบาย รุ่น W-5500 นอนได้ 2 ด้าน มาพร้อมกับความหนาถึง 9 นิ้ว ซื้อวันนี้ แถมทันที! หมอนหนุนสุขภาพกันไรฝุ่น มาพร้อมกับส่วนลดสุดเครซี่ถึง 85% เหลือเพียง 4,990 บาท
  • และสุดท้ายกับผ้าปูที่นอน Lotus Woodfield สัมผัสนุ่มลื่น ที่มาในราคา 599 บาท จากปกติ 1,198 บาท

เตรียมมอบรางวัลด้วยอรรถรสแห่งการนอนที่ดีที่สุดจาก Lotus Mattress ในมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป หรือ กดติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ ที่ส่งมาเอาใจสายช้อปอย่างต่อเนื่องจากได้ที่ร้าน Lotus Official Shop บน Shopee Mall หรือคลิก https://shopee.co.th/lotus_officialshop

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp