“ซันเดย์” แต่งตั้ง Country Manager คนใหม่มากประสบการณ์

45

มิติหุ้น  –  บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด (Sunday) ผู้นำ InsurTech ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศแต่งตั้ง คุณยุวดี ปิตวิวัฒนานนท์ ให้ดำรงตำแหน่ง Country Manager เพื่อนำทีมประเทศไทยสร้างการเติบโตธุรกิจ เดินหน้าสร้างพันธมิตรในเชิงกลยุทธ์  โดยซันเดย์มีเป้าหมายที่จะมีส่วนร่วมในการส่งเสริมการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการดูแลสุขภาพ ยานยนต์ไฟฟ้า และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่นำไปใช้ได้จริงในทุก Ecosystem  เนื่องจากโมเดลธุรกิจทั่วประเทศไทยยังคงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง
ดิฉันมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับอุตสาหกรรม InsurTech ในประเทศไทย โดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ของซันเดย์ให้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่ยังคงรักษามาตรฐานสูงสุดของการให้บริการของเราไว้” คุณยุวดีกล่าว “ลูกค้าและพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของเราทุกคน จะสามารถเข้าถึงการประกันภัย และให้การบริการของเราเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของพวกเขา โดยซันเดย์จะส่งมอบและยกระดับมาตรฐานของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงและการเติบโตที่เป็นไปอย่างรวดเร็ว
คุณยุวดีมีประสบการณ์ในวงการประกันมากกว่า 20 ปี จากบริษัทประกันชั้นนำระดับโลกเช่น Cigna, Allianz และ AEGON ก่อนที่จะเข้ารับตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายขาย (Sales Director) ที่ eBaoTech โดยหน้าที่รับผิดชอบหลักคือการสร้าง
ความสัมพันธ์กับพันธมิตรทางธุรกิจ ผู้ให้บริการทางการเงิน และผู้ให้บริการโทรคมนาคมขนาดใหญ่ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการสร้างความสัมพันธ์ และนำเสนอกลยุทธ์ทางการตลาดและธุรกิจ เพื่อต่อยอดและนำพาพันธมิตรทั้งรายใหญ่ และรายย่อย ให้บรรลุผลตามเป้าหมาย
ภารกิจของซันเดย์คือการทำให้การประกันภัยมีความเข้าถึงง่าย เชื่อถือได้ และเป็นที่น่าสนใจอีกครั้งในประเทศไทย โดยตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจเราให้ความสำคัญอย่างมากกับการลงทุนในทีมงานระดับ talent ที่มีเป้าหมายเพื่อการพัฒนาความ
สามารถด้านวิทยาศาสตร์ข้อมูล และเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อรองรับภารกิจนี้ ความร่วมมือของซันเดย์กับคุณยุวดี เป็นความร่วมมือที่จะเจาะลึกถึง ecosystem รวมทั้งบริการทางการเงิน การบริการด้านสุขภาพ ยานยนต์ และอื่นๆ อีกมากมาย ซันเดย์รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ประสบการณ์ในวงการประกันอันยาวนานของเธอ จะเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันการส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันภัยชั้นนำในตลาด ให้กับคู่ค้าและลูกค้าของซันเดย์” ซินดี้ กัว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของซันเดย์ กล่าว
@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp