เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดตัวพันธมิตรใหม่ “อีฟแอนด์บอย”

22

มิติหุ้น  –  เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เดินหน้าเปิดตัวพันธมิตรร้านค้าแบรนด์ดังร่วมส่งมอบประสบการณ์สุดคูล ตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ EVEANDBOY (อีฟแอนด์บอยผู้นำบิวตี้สโตว์อันดับหนึ่งของคนไทย ปักธงชั้น G โซน เปิดตัวสาขาที่ 16 เผยโฉมใหม่ New Concept Store ภายใต้แนวคิด Back Stage ตอกย้ำ The Beauty Destination จุดหมายแห่งความงามที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณ พร้อมจัดโปรโมชั่นฉลองเปิดร้านใหม่อย่างยิ่งใหญ่ตลอด 3 วันเต็ม (1-3 เมษายน 2565) สินค้าลดสูงสุด 80 % ลูกค้า 100 คนแรกของทุกวันตลอดแคมเปญ ช้อปไม่มีขั้นต่ำ รับทันที Lucky Bag บรรจุผลิตภัณฑ์ความงามรวมมูลค่า 1,000 บาท และส่วนลดของแถมอีกมากมาย ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ยิ่งได้หลายต่อ มั่นใจทำเลยุทธศาสตร์ใจกลางเมืองเป็นศูนย์รวมของลูกค้าคนไทยและนักท่องเที่ยว ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในประเทศ 
นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไตรมาสแรกของปี 2565 ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK Center) มีโมเมนตัมที่ดีอย่างต่อเนื่องมาจากปลายปีที่ได้ปรับภาพลักษณ์ใหม่ก้าวสู่ New Episode ในคอนเซ็ปต์ MBK MBCOOL (MAX & BEYOND COOL) เปลี่ยนบรรยากาศภายในศูนย์ฯใหม่ เพิ่มสินค้าและบริการ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าคนไทยมากยิ่งขึ้น โดยตั้งแต่ต้นปีมามีพันธมิตรร้านค้ารายใหม่ ๆ เปิดให้บริการ ช่วยสร้างบรรยากาศการจับจ่ายภายในศูนย์ฯ และตลอดทั้งปีจะมีร้านค้าแบรนด์ดังเปิดให้บริการอีกมากมาย เพื่อร่วมกันส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบคูล ๆ ให้กับลูกค้า สร้างบรรยากาศการใช้จ่ายภายในประเทศให้คึกคัก
ล่าสุดร่วมกับ บริษัท อีฟ แอนด์ บอย จำกัด ผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าความงาม หรือ บิวตี้ สโตร์ มัลติแบรนด์สัญชาติไทย ภายใต้ชื่อ อีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY) นำคอนเซปต์ใหม่มาเปิดให้บริการเป็นครั้งแรก บนพื้นที่ขนาดใหญ่ ณ ชั้น G โซน ซึ่งเป็นร้านค้าปลีกความงามที่มีชื่อเสียงครองใจผู้บริโภคคนไทยและยังเป็นผู้นำด้าน Beauty Retailer (บิวตี้ รีเทลเลอร์) ซึ่งสาขานี้ยังถือเป็นสาขาใหญ่สาขาแรกของร้านอีฟแอนด์บอยที่เปิดในปี 2565 อีกด้วย
นายหิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด กล่าวว่า EVEANDBOY สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ถือเป็นสาขาที่ 16 และยังเป็นการเปิดตัวสาขาใหม่ในโอกาสฉลองครบรอบ 16 ปีที่เปิดร้านมา โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ ทาง EVEANDBOY เล็งเห็นว่าเป็นโอกาสที่ดีและมีการปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น มองว่าพื้นที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์อยู่ใจกลางเมืองเป็นศูนย์รวมของลูกค้าคนไทยและนักท่องเที่ยวในอนาคต รวมถึงตอนนี้ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ปรับปรุงโฉมใหม่ที่มีความทันสมัย และน่าสนใจมากขึ้น เชื่อว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่ถูกใจวัยรุ่นและวัยทำงาน คนรุ่นใหม่ เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งนี้ยังมองว่าการร่วมมือและการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะเป็นการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในประเทศให้เพิ่มขึ้นอีกช่องทางหนึ่งด้วย
สำหรับร้าน EVEANDBOY สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มีพื้นที่ภายในร้านทั้งหมด 400 ตารางเมตรเป็น New Concept Store ที่ได้รับแรงบันดาลใจและการจัดเรียงสินค้าภายในร้านจากคอนเซ็ปต์การดีไซน์แบบ Back Stage มีความสว่าง ปลอดโปร่ง ดูสบายตาขึ้นจากสาขาเดิมที่เคยทำ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการเลือกช้อปสินค้าได้ง่ายที่สุด
EVEANDBOY เราคือศูนย์รวมเครื่องสำอางแบบ The Beauty Destination ที่เรียกได้ว่าเป็นผู้นำบิวตี้สโตว์อันดับหนึ่งของคนไทยแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เป็น Global Partner อย่างเป็นทางการกับแบรนด์เครื่องสำอางและน้ำหอมระดับโลก ตามคอนเซ็ปต์ที่ว่า จุดหมายแห่งความงามที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายและแตกต่างกันได้อย่างครบถ้วนในที่เดียว และมอบความคุ้มค่าสูงสุด เอ็กซ์คลูซีฟได้เฉพาะที่อีฟแอนด์บอย” 
นอกจากนี้ EVEANDBOY ได้จัดโปรโมชั่นเพื่อลูกค้าคนพิเศษ เฉพาะสาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ในวันศุกร์ที่ 1 – 3 เมษายน 2565 เพื่อร่วมฉลองเปิดร้านใหม่ ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ยิ่งได้หลายต่อ ดังนี้
·      โปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 80 %
·      สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกของทุกวันตลอดระยะเวลาแคมเปญ (1-3 เมษายน 2565) ที่ได้รับบัตรคิวและช้อปไม่มีขั้นต่ำ รับทันที Lucky Bag ภายในบรรจุผลิตภัณฑ์ความงามรวมมูลค่า 1,000 บาท
·      ซื้อสินค้าไม่มีขั้นต่ำ รับฟรี MUTELU Wall Card  (มีจำนวนจำกัด)
·      ช้อปครบ 1,000 บาท รับสิทธิ์หมุนวงล้อรับของรางวัลสุดปัง พร้อมถ่ายรูป Photo Booth สุดชิค สแกนรับรูปได้เลย (ใบเสร็จ / 1สิทธิ์)
·      ช้อปครบ 1,500 บาท รับสิทธิ์หมุน Slot ลุ้นของรางวัลเพิ่มสูงสุด 3 ชิ้น (1 ใบเสร็จ / สิทธิ์)
·      ช้อปครบ 3,000 บาท (มีน้ำหอมอย่างน้อย 1 รายการ) รับสิทธิ์สลักชื่อบนขวดน้ำหอม (ไม่จำกัดขวด) และรับ Perfume Charm สุดเอ็กซ์คลูซีพเฉพาะคุณเท่านั้น (1 ใบเสร็จ / สิทธิ์)
·      เมื่อช้อปน้ำหอมที่ร่วมรายการครบ 4,900 บาท รับน้ำหอม tester 1 ขวด (มีจำนวนจำกัด)
·      บัตรสมาชิก EVEANDBOY ใช้ 100 คะแนน รับส่วนลด 10 บาท และรับแต้มX2 เฉพาะวันที่ 1-3 เมษายน 2565
·      ชำระผ่านแอปพลิเคชั่น Atome (อะโทมี่) รับส่วนลด 15 % (สูงสุด 180 บาท) สำหรับลูกค้าใหม่รับส่วนลด 150 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 350 บาท เมื่อซื้อสิ้นค้าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป
·      ช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับเงินคืนสูงสุด 23 %
·      ร่วมสนุกกิจกรรมถ่ายรูปภายในสาขาแล้วติดแฮชแทค #EBMBKCenter / ถ่ายรูปโดยใช้ Filter IG EVEANDBOY / หรือดาวน์โหลดแอป EVEANDBOY รับของขวัญฟรี 1 ชิ้น (1ท่าน / สิทธิ์ / กิจกรรม)
เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK CENTER) ศูนย์กลางการใช้ชีวิตคูล ๆ แหล่งรวมความพิเศษเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ และเตรียมพบประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายละเอียดร้านค้าเปิดใหม่ กิจกรรมต่างๆ และโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้ที่ www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth
@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp