เด็กแนว (เช้า) SPVI : กำไรจะไร้ขีดจำกัด (08/04/65)

1302

>> SPVI : กำไรจะไร้ขีดจำกัด


หุ้นขายอุปกรณ์ไอที  ที่กลับมาเติบโตมาก หลังจากเข้าสู่ยุคโควิต และเมื่อเกิด metaverse ยิ่งทำให้ความต้องการเครื่องมากขึ้นไปอีก  ส่งผลให้หุ้นในกลุ่มนี้วิ่งขึ้นเกือบทุกตัว ขณะที่ สินค้น APPLE คาดว่าจะมีไม้เด็ดในช่วงไตรมาสหน้าเกี่ยวกับสินค้าใหม่ๆ
โบรกมอง SPVI โดดเด่นเมื่อบุกเข้าสถานศึกษา
SPVI ผู้ขายอุปกรณ์ของ APPLE แบบครบวงจร ความโดดเด่นของบริษัทคือเป็นผู้บุกเปิด U-Store เป็นรายแรก จนตอนนี้มีถึง 24 แห่งและตั้งเป้าเป้าอีก 10 แห่งในปีนี้ ซึ่งสร้างรายได้ค่อนข้างมาก รวมทั้งการวางระบบการศึ่กษาผ่านอุปกรณ์ไอที โดยมีแผนบุกไปยังโรงเรียนมัธยมทั่วประเทศ และจะเป็นตลาดใหญ่มากสำหรับบริษัททางด้านนี้
ปี 65 แนวโน้มกำไรจะทุบสถิติต่อไป
 SPVI ถูกประมาณการกำไรไว้กว่า 270 ลบ. ในปี 65 ซึ่งสูงสุดเท่าที่เคยมีมา และถ้าเข้าโรงเรียนมัธยมได้กำไรจะไร้ขีดจำกัด  โดยเป้าหมายเบื้องต้นให้ที่ 9 บาท มีจุดเด่นที่ค่า PE เพียง 16 เท่าต่ำกว่า CPW, COM7 มาก  ราคาหุ้นจึงถือว่ายัง laggard เทียบกับคู่แข่งทั้งหมด

► กราฟสร้าง U-Curve

กราฟ SPVI กำลังม้วนตัวขึ้นตามโครงสร้าง U-Curve โดย MACD ยกฐานขึ้นเป็น Divergence ส่งสัญญาณการม้วนตัวขึ้นในระยะกลาง โดยมีเป้าหมายกราฟที่ 8.50 บาท แนะนำซื้อสะสม
🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้