ธนชาตประกันภัย ห่วงใยลูกค้า แจกฟรี “ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ” คุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน

111

มิติหุ้น  –  ธนชาตประกันภัย ร่วมส่งลูกค้าเดินทางกลับบ้านและท่องเที่ยวสงกรานต์ ปี 2565 ด้วยความปลอดภัย มอบกรมธรรม์ “ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ” ที่พร้อมให้ความคุ้มครองด้วยทุนประกันภัยสูงสุด 1 แสนบาท นาน 30 วัน ง่ายๆ เพียงแค่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน Line Official Account ธนชาตประกันภัย” พร้อมฝากความห่วงใยไม่ว่าจะเดินทางไปจังหวัดไหน อย่าลืมเช็คสภาพรถ คนขับ และตรวจ ATK ก่อนและหลังการเดินทาง เพื่อให้สงกรานต์ปีนี้ทุกครอบครัวปลอดภัยและปลอดเชื้อ    
นายพีระพัฒน์  เมฆสิงห์วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์และวันครอบครัวปีนี้ เพื่อให้ลูกค้าเดินทางกลับบ้านและท่องเที่ยวได้อย่างมีความสุข ขอมอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ ที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุวงเงินสูงสุด 100,000 บาท เพียงลงทะเบียนรับสิทธิผ่าน Line Official Account ธนชาตประกันภัย”  ตั้งแต่วันที่ – 15 เมษายน 2565 โดยจะได้รับความคุ้มครองในวันถัดไปหลังมีข้อความยืนยันจากบริษัท และกรมธรรม์นี้มีระยะเวลาความคุ้มครองนานถึง 30 วัน  
สำหรับกรมธรรม์  “ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ ” จะให้ความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 100,000 บาท หากเกิดอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะมือ เท้า สูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง โดยไม่รวมการถูกฆาตกรรม ลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรืออุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์,คุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ สูงสุด 50,000 บาท มอบค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายใน 15 วันแรกนับจากวันที่เริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย) ได้รับค่าชดเชยรายได้ระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาลจากการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ  (สูงสุดไม่เกิน 30 วัน) และได้รับค่าชดเชยรายได้ระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในในห้อง ICU กรณีได้รับการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ (ไม่เกิน 30 วัน)
ทั้งนี้ ธนชาตประกันภัย ขอส่งกำลังใจและความห่วงใยให้ทุกคนใช้รถใช้ถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างปลอดภัย โดยแนะนำให้ตรวจเช็คสภาพรถยนต์และคนขับให้พร้อมก่อนการเดินทาง และผู้เดินทางควรเพิ่มความระมัดระวังป้องกันตนเองจากเชื้อโควิด-19 โดยตรวจคัดกรองด้วยชุดตรวจ ATK ,สวมหน้ากากอนามัย,เว้นระยะห่างและล้างมือบ่อย ๆ เพื่อร่วมในทุกกิจกรรมด้วยมั่นใจและมีความสุขตลอดเทศกาลปีใหม่ของไทย
@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp