เด็กแนว (บ่าย) – AJA : ข่าวดีกำลังมา (20/04/65)

1899

>> AJA : ข่าวดีกำลังมา

ถอยหลัง  มานานสำหรับพระเอก AJA  แต่รอบนี้น่าจะพลิกฟื้นอย่างมีนัยยะสำคัญ  หลังจากบุกธุรกิจใหม่ ทั้งรถมอไซด์ไฟฟ้า   เหมืองขุด Bitcoin  และอาจมีธุรกิจเติบโตอื่นๆ  ตามมา
 
 
จับตา  การเปลี่ยนแปลงสำคัญของ AJA  ตั้งแต่ Q1 คาดว่าบริษัทจะรับรู้ผลงานเป็นบวก หลังจากมีการ write off ของเสียจากสต็อกเก่าหมดไปใน Q4 ขณะที่ Q1 ยอดรายได้จากการขายมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าเติบโตขึ้น  ไม่มีตัวถ่วงจากเรื่องเก่า จึงคาดว่าจะโชว์กำไรไม่ยากเลย
เหมือง Bitcoin ล่าสุดน่าจะติดตั้งใกล้ครบ 200 เครื่องแรก   โดยฝ่ายบริหารเผย เหรียญที่ขุดได้ล็อตแรกนี้ มีการ take profit ไปบางส่วน รับรู้เป็นกำไรเข้า Q1  ขณะที่ Q2 จะบันทึกกำไรจากเหรียญที่ขุดได้เต็มไตรมาส  และเผลอๆ อาจเตรียมล้างขาดทุนสะสมที่เหลือ 742 ลบ.ได้ทันที เพื่อเป็นหุ้นพร้อมจ่ายปันผล   ใครเป็นแฟนคลับพระเอก รอบเก็งกำไรน่าจะมา   ส่วนกองทุน AO พร้อมดันหรือไม่ ???
กราฟลุ้นดีดตัว
กราฟ AJA เคลื่อนไหว Side way ที่แนวฐานขณะที่ Stoch ม้วนตัวขึ้นเป็นสัญญาณซื้อ ช่วยสนับสนุนให้กราฟแท่งเทียนมี โอกาสดีดตัวขึ้นไปยังแนวต้าน 0.65 บ.
 
 
🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้