บล.เกียรตินาคินภัทร คว้ารางวัลยอดเยี่ยมจาก Asiamoney ด้านการจัดการพอร์ตการลงทุน 2 ปีซ้อน สะท้อนความเชื่อมั่นในคุณภาพ และการมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง  

119

มิติหุ้น – บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลไพรเวทแบงก์ยอดเยี่ยมด้านการจัดการพอร์ตการลงทุนตามดุลยพินิจของบริษัท สำหรับประเทศไทย (Best for Discretionary Portfolio Management) ต่อเนื่องสองปีซ้อน (ปี 2564 และปี 2565) จากงาน Private Banking Awards 2022 ซึ่งจัดโดย Asiamoney นิตยสารการเงินชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย จากความสำเร็จในการจัดการพอร์ตการลงทุนเพื่อเพิ่มความมั่งคั่งให้กับลูกค้า ตลอดจนคุณภาพของการให้คำแนะนำและกลยุทธ์ในการลงทุนที่เหมาะสมตามความต้องการ ทั้งนี้ บล.เกียรตินาคินภัทรได้ร่วมมือกับพาร์ตเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญระดับโลกอย่าง Oaktree Capital, Blackstone และ Brookfield ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงการลงทุนทางเลือกที่ยังไม่มีในไทย อีกทั้งการเพิ่มความครอบคลุมตลาดหุ้นในต่างประเทศและกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน สะท้อนความมุ่งมั่นพัฒนาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จนได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่สอง โดยมี นายณฤทธิ์ โกสาลาทิพย์ กรรมการผู้จัดการ ประธานสายงานที่ปรึกษาและบริหารการลงทุนลูกค้าบุคคล นำทีมประกาศความสำเร็จเมื่อเร็วๆ นี้

“การเลือกลงทุนในตลาดที่มีสินทรัพย์และทางเลือกในการลงทุนที่หลากหลาย ภายใต้สภาวะตลาดที่ผันผวนถือเป็นความท้าทายอย่างมากสำหรับนักลงทุนที่อาจไม่มีเวลา ไม่มีข้อมูล หรือไม่มีความเชี่ยวชาญในการตัดสินใจ บล.เกียรตินาคินภัทร ในฐานะของที่ปรึกษาการลงทุน จึงรับหน้าที่วิเคราะห์และทำความเข้าใจกับทั้งสถานการณ์ตลาดและความต้องการของนักลงทุน ทำให้บริการ Discretionary Portfolio Management ของเราได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่ต้องการผู้ช่วยในการบริหารจัดการเงินลงทุนในรูปแบบ total solution” นายณฤทธิ์กล่าว .

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp