โรแยล พลัส (PLUS) ยกทัพเครื่องดื่ม บุก THAIFEX 2022  ชม – ชิม จุใจที่บูธ EE43 ถึง 28 พ.ค. นี้

93

มิติหุ้น – กลับมาอีกครั้งกับงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย “THAIFEX – Anuga Asia 2022” งานนี้หุ้นไอพีโอป้ายแดงน้องใหม่ บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ PLUS ไม่มีพลาด นำโดย “พลแสง แซ่เบ๊” หัวเรือใหญ่ นำทีมผู้บริหาร และพนักงาน ขนคาราวานสินค้า PLUS  ขึ้นเชลฟ์อวดเครื่องดื่มคุณภาพอัดแน่นคับขวด โดยจุดเด่นของ PLUS  ดึงเอกลักษณ์ของน้ำมะพร้าว และน้ำนมมะพร้าวของดีขึ้นชื่อเมืองไทย ที่มาพร้อมรสชาติสุดพิเศษ กลั่นกรองด้วยการผลิตนวัตกรรมชั้นเลิศ พร้อมภายในงานโชว์ โปรดักส์ใหม่ เครื่องดื่มที่ทำจากพืช (Plant-Based) หรือเครื่องดื่มโปรตีนจากพืชต่อยอดการเติบโต เช่น “โคโคนัท โยเกิร์ต” ผลิตจากน้ำนมมะพร้าวที่มาจากธรรมชาติ 100% ตอบโจทย์เทรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพทั้งในปัจจุบันและอนาคต

สำหรับผู้ที่สนใจพบกับเครื่องดื่ม PLUS ได้ที่งาน THAIFEX – Anuga Asia 2022  บูธหมายเลข EE43 อิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพฯ จนถึงวันที่ 28 พฤษภาคมนี้

ปัจจุบัน PLUS มีสัดส่วนยอดขายต่างประเทศกว่า 98% โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ เช่น สหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ได้แก่ประเทศ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี เป็นต้น พร้อมเตรียมบุกตลาดใหม่ไปกลุ่มประเทศ CLMV เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและผู้บริโภคมากขึ้น

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp