เอส เอฟ จับมือ เฟรชแอร์ และ AIS ยิงสดแมตช์ประวัติศาสตร์ พร้อมโชว์เดี่ยวครั้งแรกในไทยของ “แจ็คสัน หวัง” ส่งตรงจากสนามขึ้นจอยักษ์ ใน “THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022 LIVE VIEWING AT SF CINEMA”

242

มิติหุ้น  –  โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จับมือ เฟรชแอร์ เฟสติวัล และ AIS เตรียมถ่ายทอดสด “THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022” เปลี่ยนประสบการณ์ชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ SF Cinema ให้กลายเป็นสนาม ‘SF Arena’ เพื่อให้แฟนบอลทั่วประเทศได้รับชมแมตช์ประวัติศาสตร์แดงเดือดในไทย เสมือนเชียร์อยู่ในสนามจริงๆ ผ่านระบบเสียงสมบูรณ์แบบ บนจอยักษ์ภาพคมชัด เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั้ง 47 สาขาทั่วประเทศ รวมกว่า 30,000 ที่นั่ง ถือเป็นการถ่ายทอดสดฟุตบอลในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศเป็นครั้งแรกของไทย

พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ เฉพาะผู้ที่รับชมภายในสนามและชมถ่ายทอดสดภายในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เท่านั้นที่จะได้ชมการแสดง “RED WORLD OPENING LIVE” โชว์เดี่ยวครั้งแรกในไทยของซุปเปอร์สตาร์ K-Pop ระดับโลก “แจ็คสัน หวัง” 1 ชั่วโมงเต็มก่อนเริ่มการแข่งขัน

โดยลูกค้า AIS สามารถกดรับรหัสเพื่อใช้สิทธิ์ซื้อบัตรเข้าชม 1 หมายเลข / 1 สิทธิ์ / 4 ที่นั่ง ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สาขาที่เข้าฉาย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งบัตรเข้าชมราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท สำหรับรับชม RED WORLD OPENING LIVE พร้อมการแข่งขัน THE MATCH และเริ่มต้นที่ 500 บาท สำหรับรับชม THE MATCH เพียงอย่างเดียว โดยทุกที่นั่งจะได้รับบัตรแข็งที่ระลึก พิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิก SF+ จะได้รับ SF+ Collectible Ticket เวอร์ชั่นพิเศษเฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp