Jakaverse ปิดดีลระดมทุน Series A มูลค่ากว่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐ กับพาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่ ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์

78

มิติหุ้น  –  JAKAVERSE ตอกย้ำความเป็นผู้นำแพลตฟอร์ม Metaverse (โลกเสมือนจริง) ปิดดีลระดมทุน Series A จาก พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ผู้นำด้านการสนับสนุนและลงทุนในเทคโนโลยีนวัตกรรมและสตาร์ทอัพทั้งในระดับประเทศและภูมิภาค ด้วยเงินระดมทุนเริ่มต้นกว่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ

 

การระดมทุนในครั้งนี้ ถือเป็นการเสริมศักยภาพในการพัฒนาแพลตฟอร์มที่เติบโตอย่างต่อเนื่องให้ขับเคลื่อนได้อย่างแข็งแกร่ง และยั่งยืน ด้วยพาร์ทเนอร์ต่างๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำ ทั้งระดับประเทศ – ระดับโลก ทำให้ Jakaverse มุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้แพลตฟอร์มโลกเสมือนเข้ามาช่วยเอื้อประโยชน์ให้กับคนในยุคปัจจุบัน ที่กำลังปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตคู่ขนานเชื่อมต่อระหว่างโลกจริงและโลกเสมือนได้  ไปสู่ผู้นำด้านแพลตฟอร์ม Metaverse ต่อไป

 

สำหรับ Jakaverse คือ แพลตฟอร์มโลกเสมือนจริงเหนือจินตนาการ เป็นเมต้าเวิร์สอันดับ 1 ของไทย ที่มีแบรนด์ดังต่างๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ เข้ามาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กันมากมาย เช่น กลุ่ม สิงห์ คอร์ปอเรชั่น, เดอะ มอลล์, ดิ เอ็มดิสทริค, JKN Global , กลุ่มเซ็นทรัล รีเทล , IN2IT เป็นต้น

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp