TQM ไฟเขียวซื้อหุ้น ‘Builk One Group’ มูลค่า 247.09ลบ. คาดแล้วเสร็จภายในQ3/65นี้

192

มิติหุ้น-นายอัญชลิน พรรณนิภา ประธานกรรมการ บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์เปอร์เรชั่น หรือ TQM เปิดเผยว่า บริษัทขอแจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 5/2565 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2565 โดยที่ประชุมได้มีมติอนุมัติการเข้าทำสัญญาซื้อขายหุ้นใน “บริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด (Builk One Group”)” จากผู้ถือหุ้นเดิมหลายรายซึ่งไม่เป็นบุคคลที่เกี่ยวโยงกัน รวมจำนวน 486,907 หุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 40.00 ของจำนวนหุ้นออกและจำหน่ายแล้วทั้งหมดของ Builk One Group คิดเป็นมูลค่ารวมประมาณ 247.09 ล้านบาท (“ธุรกรรมการซื้อ หุ้น”)

ทั้งนี้ การเข้าทำธุรกรรมการซื้อหุ้น Builk One Group อยู่ภายใต้การดำเนินการตามเงื่อนไขซึ่งรวมถึงผลการตรวจสอบ สถานะกิจการ (Due Diligence) ต้องเป็นที่พอใจ โดยคู่สัญญาต้องปฏิบัติให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุในสัญญาซื้อขายหุ้นได้ ครบถ้วน โดยคาดว่าการตรวจสอบสถานะกิจการ (Due Diligence) และ/หรือธุรกรรมการซื้อหุ้น Builk One Group จะเสร็จสิ้นได้ ภายในไตรมาสที่ 3/2565

Built One Group ประกอบธุรกิจให้บริการและพัฒนาซอฟต์แวร์บริหารธุรกิจสำเร็จรูปคุณภาพสูง รวมถึงบริการ อีคอมเมิร์ซสำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Construction) และอุตสาหกรรมอื่น (Non-construction) Bulk One Group เป็นหนึ่งในผู้นำการพัฒนาบริการซอฟต์แวร์บริหารธุรกิจ ได้แก่ POJJAMAN, BUILK, JUBILI, PLOY KWANJAI และ YELLO เป็นต้น ซึ่งมีการบริการครอบคลุมระบบบริหารทรัพยากรองค์กร (ERP) ระบบบริหารความสัมพันธ์ ลูกค้า (CRM) และบริการซอฟต์แวร์กลุ่ม Construction Technology เพื่อบริหารต้นทุน ระยะเวลา และคุณภาพสำหรับโครงการ ก่อสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Construction) และโครงการในกลุ่มอุตสาหกรรมอื่น (Non-construction)

 

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp