ทีเอ็มบีธนชาต แนะนำ “ประกันอะไหล่รถยนต์ ทีทีบี มอเตอร์ วอร์รันตี” ให้ลูกค้าหมดกังวลกับค่าซ่อมรถไม่คาดคิด คุ้มครอง 18 กลุ่มอะไหล่หรือ 311 รายการ ซ่อมศูนย์ได้สบายใจ ช่วยวางแผนชีวิตทางการเงินได้ง่ายขึ้น

52

มิติหุ้น – ทีเอ็มบีธนชาต แนะนำ “ประกันอะไหล่รถยนต์ ทีทีบี มอเตอร์ วอร์รันตี” ประกันภัยที่คุ้มครองเครื่องยนต์กลไกของรถ ช่วยให้ลูกค้าหมดกังวลกับภาระค่าซ่อมที่ไม่คาดคิดเมื่อรถยนต์หมดประกันจากโรงงานผู้ผลิตแล้ว คุ้มครอง 18 กลุ่มอะไหล่หรือ 311 รายการ เคลมได้ที่ศูนย์บริการมาตรฐาน ประหยัดด้วยค่าเบี้ยฯ เริ่มต้นเพียง 7,500 บาทต่อปี ลดปัญหาค่าซ่อมรถกวนใจและทำให้วางแผนชีวิตทางการเงินได้ง่ายขึ้น สนใจติดต่อได้ที่ ทีทีบี ทุกสาขา

นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารผลิตภัณฑ์พันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เปิดเผยว่า รถยนต์เมื่อใช้งานไประยะหนึ่งเครื่องยนต์กลไกมักเสื่อมสภาพตามอายุการใช้งานทำให้เจ้าของรถจำนวนมากกังวลกับค่าซ่อมแซมที่อาจเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นระบบขับเคลื่อน, ไฟฟ้า, เกียร์ หรือเชื้อเพลิงซึ่งหากขัดข้องเสียหายจะมีค่าซ่อมค่อนข้างสูงตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักแสนบาท ธนาคารจึงต้องการแนะนำผลิตภัณฑ์ “ประกันอะไหล่รถยนต์ ทีทีบี มอเตอร์ วอร์รันตี” เพื่อตอบโจทย์เจ้าของรถที่กังวลเรื่องดังกล่าว ผลิตภัณฑ์นี้รับประกันภัยโดยบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) คุ้มครองเครื่องยนต์กลไกที่พังเสียหายจากการใช้งานตามปกติ แตกต่างจากประกันภัยรถยนต์ชั้น 1, 2 และ 3 ที่คุ้มครองความเสียหายของรถที่เกิดจากอุบัติเหตุ เหมาะกับรถยนต์ที่ประกันจากโรงงานผู้ผลิตสิ้นสุดแล้ว ซึ่งระยะเวลารับประกันจากโรงงานโดยปกติอยู่ที่ 3-5 ปี หรือเลขไมล์ 100,000 กิโลเมตร ประกันอะไหล่รถยนต์จะช่วยให้ลูกค้าใช้รถอย่างสบายใจเพราะเครื่องยนต์ได้รับความคุ้มครองยาวนานขึ้น จึงช่วยให้เจ้าของรถวางแผนชีวิตทางการเงินได้ง่ายขึ้น

สำหรับความคุ้มครองของ ทีทีบี มอเตอร์ วอร์รันตี รับประกัน 18 กลุ่มอะไหล่หรือ 311 รายการเทียบเท่าที่โรงงานผู้ผลิตรถยนต์รับประกัน ครอบคลุมค่าอะไหล่และค่าแรงช่าง หากรถยนต์มีปัญหาสามารถนำเข้าซ่อมได้ที่ศูนย์บริการมาตรฐานของรถยนต์ยี่ห้อนั้น ๆ โดยรับประกันเฉพาะรถยนต์ส่วนบุคคล สมัครได้ทั้งรถยุโรปและรถญี่ปุ่นตามรุ่นที่กำหนด อายุรถรับประกันสูงสุด 180 เดือนนับจากวันที่จดทะเบียน หรือเลขไมล์ไม่เกิน 250,000 กม. ค่าเบี้ยประกันภัยราคาประหยัดเริ่มต้นเพียง 7,500 บาทต่อปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

“ธนาคารมั่นใจว่าประกันอะไหล่รถยนต์ ทีทีบี มอเตอร์ วอร์รันตี จะช่วยให้เจ้าของรถใช้รถยนต์ได้อย่างสบายใจมากขึ้นเพราะเครื่องยนต์ได้รับความคุ้มครองยาวนานขึ้น ลดความกังวลเรื่องปัญหาค่าซ่อมรถและทำให้วางแผนชีวิตทางการเงินได้ง่ายขึ้น ช่วยสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าของทีเอ็มบีธนชาตเป็นอย่างดี” นายชวมนต์กล่าว

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp