หัวลี่ อินดัสเตรียล กรุ๊ป ลงนามสัญญาเช่าที่ดิน กับ บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล โซน เหงะอาน เจเอสซี เพื่อขยายโรงงานแห่งใหม่

26

มิติหุ้น  –  เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หัวลี่ อินดัสเตรียล กรุ๊ป ได้ลงนามในสัญญาการแบ่งเช่าที่ดิน กับบริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล โซน เหงะอาน เจเอสซี เพื่อเปิดโรงงานผลิตแห่งใหม่ในจังหวัดเหงะอาน หัวลี่ กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2518 และได้สร้างชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับอย่างรวดเร็วในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตแบรนด์รองเท้าชั้นนำของโลก โดยมีพันธกิจในการจัดหากระบวนการผลิตรองเท้าที่ดีที่สุดและโซลูชันรองเท้าที่มีนวัตกรรม เพื่อเพิ่มมูลค่าและความสามารถในการแข่งขันให้แก่ลูกค้า  หัวลี่ กรุ๊ป มีการเติบโตต่อเนื่องจากสำนักงานใหญ่ของบริษัทในไต้หวัน และโรงงานผลิตในประเทศจีน สาธารณรัฐโดมินิกัน และเวียดนาม พร้อมศูนย์พัฒนา 3 แห่ง และโรงงานอีก 16 แห่ง

          ด้วยเงินลงทุนมูลค่ารวม 43 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โครงการผลิตและแปรรูปรองเท้าของหัวลี่ กรุ๊ป ซึ่งตั้งอยู่ในเขตอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล โซน 1 – เหงะอาน คาดว่าจะสามารถผลิตและส่งออกรองเท้าได้ถึง 13 ล้านคู่ต่อปี และมีอัตราจ้างแรงงานราว 8,000 อัตรา ซึ่งจะมีส่วนช่วยพัฒนาเศรษฐกิจของเวียดนามได้อย่างมาก

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp