“CGH” เตือนเพจปลอมบน LINE / Facebook หรือ social media อื่น ในการแอบอ้างการปล่อยสินเชื่อ

225

มิติหุุ้น  –  บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ “CGH” ชี้แจงเพจปลอมบน กลุ่ม LINE / Facebook และสื่อ Social Media อื่นๆ เนื่องจากมีผู้ไม่ประสงค์ดี ทำการแอบอ้างใช้ชื่อบริษัท เครื่องหมายการค้า เบอร์โทรศัพท์ของบริษัท  ในการแอบอ้างการปล่อยสินเชื่อ และชักชวนทำธุรกรรมการลงทุนต่างๆ โดยส่งผลทำให้บริษัทฯ เสียหาย ในทางชี้ชวนนักลงทุนโดยทำการแอด LINE ของลูกค้าและนักลงทุน เพื่อเป็นการแอบอ้างในการฉ้อโกง และประสงค์ต่อทรัพย์ของลูกค้า โดยล่าสุดใช้ชื่อว่า “ฝ่ายสินเชื่อ” และ “Customer Service” โดยการสร้าง website ปลอมจาก google site โดยทำโครงสร้างจากภาพจากเว็บหลัก ของ CGH  เเล้วนำไปสร้างเว็บผ่านบริการ google site โดย Website ของ CGH คือ www.cgholdings.co.th เท่านั้น

(Google Sites คือโปรแกรมของ Google ที่ให้บริการสร้างเว็บไซต์ฟรี สามารถสร้างเว็บไซต์ได้ง่าย ปรับแต่งรูปลักษณ์ได้อย่างอิสระ) บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ CGH ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า เพจดังกล่าวเป็นเพจปลอมที่ถูกสร้างขึ้นด้วยวัตถุประสงค์ที่แอบแฝง โดย บริษัทฯ ไม่มีนโยบายการเชิญชวนประชาชนให้ทำธุรกรรมด้านการลงทุน และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการการปล่อยสินเชื่อ และชักชวนทำธุรกรรมการลงทุนต่างๆ ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย และบริษัทประสงค์ที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายกับบุคลผู้กระทำผิดอย่างถึงที่สุด

บริษัทฯ ขอเตือนให้ทุกท่านที่ได้รับข้อมูลโพสต์จากเพจปลอมดังกล่าว กรุณาอย่ากดคลิกเพื่อลงทะเบียน และไม่ส่งต่อข้อความของโพสต์ดังกล่าวที่อาจจะเป็นอันตรายและก่อความเสียหายต่อท่านและผู้อื่น

ปัจจุบัน บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ CGH เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจด้านการลงทุนและจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยมุ่งเน้นการลงทุนระยะยาวในธุรกิจหลากหลายประเภท มีจุดเด่นในความเชี่ยวชาญในการเข้าบริหารจัดการ กิจการของบริษัทจดทะเบียนและบริษัทจำกัดที่มีศักยภาพ เพื่อพัฒนาต่อยอดอย่างมั่นคง มีความสอดคล้องและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อธุรกิจอื่นๆ ในเครือ โดยปัจจุบันบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าแสวงหาโอกาสใหม่ๆ ในการลงทุนที่เติบโตอย่างรวดเร็วและยั่งยืนต่อไป

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp