SPA ลุยผนึกพันธมิตรอัพโต ปักธงรายได้ทะยานเกิน240%

102

มิติหุ้น-นายณรัล วิวรรธนไกร กรรมการบริหาร บมจ. สยามเวลเนสกรุ๊ป หรือ SPA เปิดเผยว่า หลังจากจัดตั้งบริษัทร่วมลงทุนชื่อ “บริษัท สยามเวลเนส เอมารา จำกัด หรือ SWA” ซึ่งบริษัทย่อยของ SPA อย่าง “บริษัท สยามเวลเนส แล็บ จำกัด หรือ SWL” ถือหุ้น 51% ร่วมกับ “บริษัท เอมารา เอเชีย จำกัด” ถือหุ้น 49%

โดย SWA บริษัทร่วมทุนมุ่งเน้นใน 3 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจคลินิกเพื่อการนอนหลับ, ธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากสารสกัดกัญชง-กัญชา และธุรกิจกัญชง-กัญชาเพื่อการแพทย์ โดยคาดว่าเปิดให้บริการในQ4/65

ขณะเดียวกันบริษัทมีแผนเปิดสาขา “ธุรกิจสปา” ที่ปิดตัวไป 3 สาขา คาดว่าจะเปิดที่ สามย่านมิตรทาวน์, ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ปิดปรับปรุงไป 3 ปี และเทอร์มินอลพระราม 3 ในQ4/65

ส่วนด้านผลประกอบการในช่วงครึ่งหลังปี 65 บริษัทคาดว่าจะฟื้นตัวต่อเนื่อง หลังจากได้รับอนิสงค์การเปิดประเทศ ทำให้บริษัทมีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ อาทิ อินเดีย, ตะวันออกกลาง, ยุโรป, และสหรัฐอเมริกา เข้ามาใช้บริการ ประกอบกับลูกค้าคนไทยให้ความเชื่อมั่นในการใช้บริการสปามากขึ้น เพราะได้รับวัคซีนอย่างทั่วถึง และมาตรฐานของบริษัทในการเข้าใช้บริการสปา โดยทั้งปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวม 600 ล้านบาท เติบโต 240% จากปีก่อนที่ 174.94 ลบ.

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp